Kymdan khuyến mãi hấp dẫn tri ân khách hàng

Thứ tư, ngày 19/03/2014 09:25 AM (GMT+7)
Ngày 19.3 năm nay, Công ty KYMDAN long trọng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập cũng là sinh nhật người đứng đầu thế hệ lãnh đạo thứ hai của thương hiệu KYMDAN: ông Nguyễn Hữu Trí- Chủ tịch HĐQT công ty KYMDAN.
Bình luận 0
Sáu thập kỷ trôi qua, thương hiệu KYMDAN đã vượt qua mọi thử thách để giữ vững chất lượng và niềm tin đối với người tiêu dùng, trở thành niềm tự hào của sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.

Tri ân khách hàng suốt tháng 3

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và chọn lựa sản phẩm KYMDAN, nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty, KYMDAN triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn kéo dài suốt tháng 3, từ ngày 1-3 đến 31-3-2014.

img

Với khách mua hàng theo hình thức trả thẳng sẽ được các ưu đãi đặc biệt như:

- Giảm giá 5% cho tất cả sản phẩm KYMDAN

- Mua nệm tặng áo nệm thun cùng qui cách

- Mua nệm tặng bộ Drap KYMDAN cao cấp cùng qui cách đối với nệm có quy cách chuẩn từ 100x200cm đến 180x200m và có giá trị từ 10.000.000 đồng trở lên.

+ Cụ thể như khi khách hàng mua nệm có giá trị từ 10.000.000 đồng đến dưới 15.000.000 đồng được tặng một bộ Drap KYMDAN dòng CHARM (mật độ sợi 530/10cm2).

+ Khi mua nệm có giá trị từ 15.000.000 đồng trở lên được tặng một bộ Drap KYMDAN dòng LAVISH (mật độ sợi 560/10cm2 hoặc 720/10cm2).

Đối với khách hàng đã mua nệm trong thời gian từ 1/3/2014 – 31/3/2014, nếu mua thêm Drap KYMDAN cao cấp (trong thời hạn 02 tháng tính từ ngày xuất hóa đơn mua nệm) cũng sẽ được giảm giá ưu đãi:

- Mua thêm 01 bộ Drap giảm thêm 10%

- Mua thêm 02 bộ Drap giảm thêm 15%.

- Mua thêm 03 bộ Drap trở lên giảm thêm 20% trên giá bán lẻ tính tại thời điểm mua hàng.

Ngoài ra, KYMDAN áp dụng chương trình ưu đãi "GIẢM GIÁ THÊM 3% trên đơn giá khuyến mãi đã giảm 5% theo chương trình giảm giá đang áp dụng chung của KYMDAN từ ngày 1-3 đến 31-3-2014" và khi mua nệm sẽ được tặng thêm “Áo nệm thun” và “Drap KYMDAN cao cấp” cùng qui cách theo chương trình khuyến mãi chung dành cho khách hàng tại thị trường Việt Nam đăng ký mua hàng trả thẳng sản phẩm KYMDAN thông qua website.

Ngoài ra để đáp ứng yêu cầu của rất nhiều khách hàng mong muốn được sử dụng sản phẩm KYMDAN, dịp này, Kymdan áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng mua trả góp như Trả góp 0% lãi suất; giảm giá 5% cho các sản phẩm Kymdan bán trả góp, bao gồm: nệm, sofa bộ, sofa giường, ghế thư giãn (đối với các sản phẩm giường, áo nệm, áo gối, drap chỉ bán trả góp kèm theo nệm) ; mua nệm tặng áo nệm thun cùng qui cách; giảm giá ưu đãi khi mua Drap KYMDAN cao cấp trả góp cùng với nệm: Mua 01 bộ Drap giảm thêm 10% trên giá khuyến mãi (tức là giảm 10% trên giá đã giảm 5%); Mua 02 bộ Drap: giảm thêm 15% trên giá khuyến mãi (tức là giảm 15% trên giá đã giảm 5%); Mua 03 bộ Drap trở lên: giảm thêm 20% trên giá khuyến mãi (tức là giảm 20% trên giá đã giảm 5%). Với khách hàng mua trả góp các sản phẩm KYMDAN, nếu mua thêm drap KYMDAN cao cấp thì áp dụng như hình thức trả thẳng.

Sản phẩm của chất lượng và niềm tin

“Không có thương hiệu mạnh nếu không có sản phẩm tốt”. Vì vậy, dù suy thoái kinh tế toàn cầu hay liên tục xuất hiện những đối thủ cạnh tranh vẫn không làm thị phần của KYMDAN suy giảm. Trên thị trường hiện nay, không ít sản phẩm mạnh dạn công bố “đạt tiêu chuẩn quốc tế”, nhưng lại không hề đưa ra được những thông số kỹ thuật- chỉ tiêu chất lượng để chứng minh tính ưu việt của sản phẩm mình. Trong khi đó, sáu thập niên có mặt trên thị trường, nệm KYMDAN luôn khẳng định chất lượng tuyệt vời của sản phẩm qua 14 đặc tính ưu việt mà cho đến nay chưa một sản phẩm nào trên thế giới có thể cạnh tranh được.

Chính vì tự tin với chất lượng như thế nên từ trước đến nay, tại Việt Nam chỉ có duy nhất công ty KYMDAN công khai công bố rõ các thông số kỹ thuật- chỉ tiêu chất lượng sản phẩm trên trang web như chỉ số độ cứng; độ bền kéo; độ dãn dài khi đứt; Hệ số lão hóa; hàm lượng Đồng… Tất cả những thông số này đều được Phòng Thí Nghiệm công ty KYMDAN - phòng thí nghiệm hiếm hoi trên cả nước được công nhận phù hợp bộ tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025:2005- phân tích đánh giá cụ thể bằng các phương pháp thử theo tiêu chuẩn ISO.

Các chỉ tiêu về thông số kỹ thuật của Công ty KYMDAN vượt qua các chỉ tiêu tương ứng của tất cả các nhãn hiệu sản phẩm mousse cao su khác ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Đặc biệt, nệm Kymdan là một khối mousse nguyên chứ không phải chỉ phủ một lớp mousse mỏng trên bề mặt như các loại nệm khác nên mang lại sự thoải mái hơn cho người sử dụng. Hơn nữa nệm KYMDAN còn có tính an toàn cao do làm hoàn toàn từ nguyên liệu 100% cao su tự nhiên. Nhờ vậy mà tại thị trường Nhật, KYMDAN là sản phẩm cao cấp được giới khách hàng thượng lưu, giàu có ưa chuộng. Theo như mức chất lượng (từ ngày 9-2-2009) trong bảng thông số kỹ thuật thì thực tế chất lượng nệm Kymdan tăng đến 30% nhưng công ty chỉ chính thức công bố tăng 20% chất lượng.

Ngoài ra, nhắc đến KYMDAN, người tiêu dùng luôn ngưỡng mộ trước việc bảo hành sản phẩm. Đó không chỉ là lòng biết ơn sâu sắc đến khách hàng đã tin tưởng sản phẩm KYMDAN mà cao hơn nữa là thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự cầu tiến, cũng là danh dự, lòng tự trọng và cả đạo đức kinh doanh của công ty KYMDAN.

Với thời gian bảo hành lên đến một thập niên như hiện nay, sản phẩm nệm KYMDAN dường như đã đạt kỷ lục trên thị trường trong khi các sản phẩm cùng chủng loại của các thương hiệu khác, bất kỳ là hàng nội hay hàng ngoại, cũng chỉ dám bảo hành từ 2-3 năm.

Đặc biệt, là nhà sản xuất chân chính, Công ty KYMDAN chú trọng chế độ bảo hành với những quy định riêng cho từng sản phẩm chứ không nhập nhằng, gây hiểu nhầm hoặc cố ý mơ hồ để né tránh trách nhiệm và xâm phạm nghiêm trọng quyền lợi người tiêu dùng. Bảo hành của KYMDAN rất cụ thể, rõ ràng, công khai trên website và giữ đúng lời hứa. Chính điều này đã làm khách hàng thật sự yên tâm và thêm tin tưởng vào sản phẩm KYMDAN.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem