Làm rõ trách nhiệm của UBND huyện Tiên Lãng

Thứ tư, ngày 11/01/2012 06:59 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Thật trớ trêu, từ anh hùng lấn biển trong 20 năm bỗng chốc biến thành tội phạm chỉ trong vài tiếng đồng hồ. Không biết chính quyền nghĩ gì mà lại thu hồi đất làm từ mồ hôi và nước mắt của người ta.
Bình luận 0

Thật trớ trêu, từ anh hùng lấn biển trong 20 năm bỗng chốc biến thành tội phạm chỉ trong vài tiếng đồng hồ. Không biết chính quyền nghĩ gì mà lại thu hồi đất làm từ mồ hôi và nước mắt của người ta. Họ chỉ nghĩ cái lợi trước mắt mà không nghĩ tới công lao khó nhọc của người dân.

Hoan nghênh Báo NTNN đã nhìn thẳng vào sự thật, viết rất khách quan và đứng về phía những người nông dân khi họ bị dồn đến bước đường cùng. Xã hội ta còn không ít vụ việc như thế, mong báo kiên trì định hướng đưa sự thật và chỉ có sự thật đến với nhân dân. Tôi sẽ luôn quan tâm theo dõi sự việc này xem cơ quan chức năng xử lý thế nào.

Cần làm rõ trách nhiệm của UBND huyện Tiên Lãng. Tại sao UBND huyện đã không thực hiện lời hứa, tổ chức cưỡng chế để rồi xảy ra sự việc ngày 5.1? Vi phạm pháp luật cần phải xét xử, nhưng nguyên nhân gây ra hành vi nông nổi của hai anh Vươn và Quý từ cái biên bản "lừa" UBND Tiên Lãng thì xử sao đây?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem