lazada
-
"Gã khổng lồ" Amazon chơi bạo, ông lớn thương mại điện tử Việt lao đao
Việc gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon bắt tay với đối tác để lập hãng hàng không để giao hàng cho thấy cuộc chiến giành thị phần, giữ chân khách hàng mua sắm online là một yếu tố quan trọng bên cạnh giá cả, số lượng hàng hoá. Với tiềm lực của Amazon, các DN thương mại điện tử Việt Nam sẽ ra sao trong cuộc chiến này?
-
Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam thay đổi ra sao trong quý III năm 2019?
Cuộc chiến dành “miếng bánh” thị phần trên sàn thương mại điện tử Việt Nam ngày một khốc liệt khi có nhiều sự xáo trộn trên bảng xếp hạng thương mại điện tử của các ông lớn Shopee, Tiki, Sendo và Lazada Việt Nam.
-
Lazada nhảy vào thị trường ví điện tử Việt Nam
Giám đốc vận hành Lazada Việt Nam Kaya Qin cho biết, dịch vụ ví điện tử Lazada sẽ được kích hoạt vào đúng sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của sàn này vào ngày 11/11 tới.
-
“Loạn” sàn thương mại điện tử: Quản sao cho chặt?
Những năm trở lại đây, sàn thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam phát triển rất nhanh, tuy nhiên, các cơ chế chính sách chưa theo kịp dẫn đến nhiều vấn đề bất cập cho cơ quan quản lý nhà nước và quyền lợi của người tiêu dùng.
-
Sở Công Thương TP HCM thông tin về vụ Lazada bán thiết bị lắp ráp súng
Tổng cộng có 125 giao dịch các thiết bị lắp ráp súng được đăng ký trên www.lazada.vn và mua thành công 69 loại sản phẩm của các nhà cung cấp từ Trung Quốc và Việt Nam.
-
Lazada quyết giành lại ảnh hưởng tại thị trường Việt Nam
Sau 7 năm có mặt tại Việt Nam, Lazada bất ngờ rớt từ hạng 1 xuống hạng 3 vào cuối năm ngoái về phân khúc thương mại điện tử.