Lincoln Continental bản kỷ niệm 80 năm, cửa mở giống Roll-Royce

NGỌC HOÀNG Thứ ba, ngày 31/03/2020 08:55 AM (GMT+7)
Hãng xe Lincoln vừa tung ra sản phẩm kiểm niệm 80 năm với hàng loạt công nghệ và hệ thống cửa mở ngược giống như trên xe Roll-Royce Phantom.
Bình luận 0

Lincoln đã chính thức mang về những cánh cửa kiểu như xe Roll-Royce hay còn gọi là của tự sát hay cửa xe khách – theo cách gọi “không chuyên”, mặc dù quyết định cho tới bây giờ của công ty là chỉ sử dụng trên phiên bản giới hạn của mẫu Continental.

Bộ cửa đặc biệt được trang bị cho chiếc Lincoln Continental 80th Anniversary Coach Door Edition, hãng sẽ tung ra thị trường chỉ 80 chiếc nhân dịp kỉ niệm 80 năm cho phiên bản năm ngoái, với số lượng hạn chế sẽ ra mắt vào năm tiếp theo. Tất cả đều được mang cặp cửa sau mở 90 độ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc ra vào, cũng như hệ thống cửa điện tử giúp cho việc ra vào dễ dàng và yên tĩnh hơn.

img

img

img

Qua sự thay đổi cách mở cửa mà xe có thêm được hơn 6 inch được thêm vào chiều dài cơ sở, tổng thể khoang hành khách trở nên rộng rãi hơn, và bạn có thể thoải mái duỗi chân mình khi băng băng trên những cung đường khi ngồi trên hai ghế đơn riêng biệt ở phía sau, theo nhà sản xuất ô tô.

Đập vào mắt đầu tiên là một tấm bậc cửa đặc biệt cho thấy số thứ tự của xe mà bạn đang chạy, và một khi vào bên trong, khách hàng sẽ nhìn thấy một khay có thể xếp gọn với giá đỡ máy tính bảng và miếng sạc không dây ở phía sau. Về phần tài xế, họ sẽ được tận hưởng ghế có thể điều chỉnh 30 hướng, màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió, Hệ thống Kiểm soát tiếng ồn chủ động, Hệ thống âm thanh Revel Ultima và hàng loạt các tiện ích khác.

img

img

img

Mẫu xe sedan Lincoln Continental 80th Anniversary Coach Door Edition được trang bị khối động cơ xăng, dung tích 3.0L tăng áp kép độc quyền, cho công suất tối đa đạt 400 mã lực và mô-men xoắn 542 Nm, và đi kèm với ba chế độ lái để cá nhân hóa trải nghiệm, bao gồm Bình thường, Thể thao và Tiện nghi.

img

img

img

img

Những chiếc xe đầu tiên sẽ đặt chân đến các đại lý vào mùa hè năm sau, với giá sẽ được công bố trong khoảng thời gian sớm nhất. Người mua cũng sẽ có quyền truy cập vào các dịch vụ Black Label của hãng, bao gồm bảo dưỡng tổng thể xe hàng năm, có thể rửa xe bất cứ lúc nào và trải nghiệm ẩm thực tại một số nhà hàng cao cấp.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem