Lương khủng nhất Chelsea, Terry vẫn quyết săn hàng giảm giá

Thứ năm, ngày 12/12/2013 18:59 PM (GMT+7)
Giáng sinh sắp tới, nhưng thay vì đi mua sắm tại những nơi xa xỉ, anh chàng triệu phú John Terry lại quyết định tìm tới với chuỗi cửa hàng giảm giá Poundland.
Bình luận 0
Trong giới cầu thủ tại Chelsea, không ai có thể đọ lương bổng nổi với John Terry. Với mức lương lên tới 170.000 bảng/tuần (cao nhất đội), tương đương 9,18 triệu bảng/năm, có thể coi trung vệ người Anh là một triệu phú của xứ sở sương mù. Giàu có là thế, nhưng Terry lại không thuộc tốp những anh chàng thích ăn tiêu hoang phí.

Terry mua sắm tại cửa hàng giảm giá Poundland
Terry mua sắm tại cửa hàng giảm giá Poundland

Bằng chứng ư? Nhằm chuẩn bị cho lễ Giáng sinh sắp tới, Terry đã rủ một vài người bạn của mình đi mua sắm và thay vì vào những nơi xa xỉ, đắt tiền, anh lại quyết định đến với chuỗi cửa hàng giảm giá Poundland. Cựu đội trưởng ĐT Anh đã mua rất nhiểu đồ dùng có giá chỉ 1 bảng. Một vài CĐV Chelsea đã phát hiện ra anh tại cửa hàng và họ tỏ ra rất ngạc nhiên.

“Thật kỳ lạ là tôi lại phát hiện ra anh ấy ở Poundland. Anh ấy mua rất nhiều thứ trong giỏ của mình. Tôi cứ nghĩ, một người giàu có như anh ấy sẽ không bao giờ đến với những nơi bình dân như Poundland. Terry đã dạy tôi một bài học về cách tiêu tiền”, Davey Prentice, CĐV đã nhìn thấy Terry và có vinh dự chụp ảnh cùng, cho biết.

Trong số những người bạn cùng Terry đến với Poundland, còn có cả đồng đội của anh ở Chelsea, Oscar. Tiền vệ người Brazil cũng mua rất nhiều đồ. Có lẽ Terry đã giới thiệu cho người đồng đội trẻ về những gian hàng giảm giá tại Anh và khuyên anh không nên đốt tiền vào những thứ xa xỉ, nhưng cũng chưa chắc đã chất lượng.

Cách đây không lâu, Terry đã bán thành công căn biệt thự tại Oxshott với giá 6 triệu bảng. Toàn bộ số tiền thu về được anh dùng để cải tạo căn biệt thự mà hai vợ chồng đang sinh sống tại Surrey. Sau khi hoàn thành, căn biệt thự có tới 9 phòng ngủ, 8 phòng tắm, 8 phòng thay đồ, 1 bể bơi trong nhà, 1 bể sục, 1 phòng xông hơi, 1 hồ câu cá và khuôn viên rộng rãi như công viên ngay trước mặt đại sảnh.

Rạng sáng nay, trong cuộc tiếp đón Steaua Bucuresti trên sân nhà ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League, Chelsea của Terry đã có chiến thắng 1-0, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng E. Terry ra sân ngay từ đầu và chơi trọn 90 phút.
Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem