Lý Nhược Đồng ngủ nhiều, tập thể dục 2 tiếng/ngày khi nghỉ vì dịch Covid

Thứ ba, ngày 14/04/2020 15:01 PM (GMT+7)
Tất cả bí quyết làm đẹp của Lý Nhược Đồng đơn giản chỉ gói gọn trong 3 việc: tập luyện- ăn uống và nghỉ ngơi.
Bình luận 0

img

Lý Nhược Đồng xuất sắc khi hóa thân thành Tiểu Long Nữ trong phim "Thần điêu đại hiệp" năm 1995.

Lý Nhược Đồng sinh năm 1973 là một trong những minh tinh hàng đầu của xứ Cảng thơm. Bởi không chỉ tài năng diễn xuất, đặc biệt là các bộ phim cổ trang, kiếm hiệp mà Lý mỹ nhân còn gây thương nhớ bởi vẻ đẹp thanh thoát, đôi mắt trong veo thoáng chút trầm mặc đã khiến khán giả bao thế hệ say mê. Và ở hiện tại, dù cô đã bước sang tuổi 46 nhưng dung mạo đó vẫn không nhiều thay đổi, vẫn là một bông hoa đầy hương sắc. Minh tinh xứ Cảng thơm được nhiều người gọi với những danh xưng mỹ miều như “nàng Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh” hay “người đẹp không tuổi”, “mỹ nhân bị thời gian bỏ quên”…

img

Nhan sắc trẻ trung ngỡ ngàng ở tuổi U50 của Lý mỹ nhân.

img

Cô không ngại khoe vòng eo thon gọn, vóc dáng mảnh mai trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, “Tiểu Long Nữ” Lý Nhược Đồng đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt ảnh khoe khéo vóc dáng nuột nà ở tuổi U50 của mình. Trong hình được chia sẻ, Lý Nhược Đồng diện trang phục áo crop top kết hợp với quần thun đen ôm sát. Khán giả không chỉ chú ý đến nhan sắc lão hóa ngược mà còn đặc biệt thích thú với vòng eo con kiến với cơ bụng săn chắc của Lý mỹ nhân.

Vậy cô đã làm gì để có được vóc dáng mảnh mai ở tuổi trung niên như vậy? Tất cả đơn giản chỉ gói gọn trong 3 việc: tập luyện- ăn uống và nghỉ ngơi.

Tập thể dục thường xuyên

img

img

Chăm chỉ tập luyện là bí quyết để có vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Lý Nhược Đồng còn chia sẻ tập thể dục là thói quen của cô, mỗi ngày cô đều rèn luyện thân thể, khi lịch trình bận rộn, Lý Nhược Đồng vẫn duy trì tập thể dục ít nhất ba đến bốn lần. Mỗi lần tập khoảng 2 giờ đồng hồ. Nhất là trong thời gian nghỉ tránh dịch Covid-19 tại nhà, “Tiểu Long Nữ” cho biết cô vẫn tập luyện thể dục đều đặn.

Ăn uống khoa học

img

Ăn uống khoa học cũng giúp cơ thể khỏe mạnh, ít mỡ thừa.

Để có vóc dáng mảnh mai, ít mỡ thừa như vậy, nhiều người nghĩ Lý Nhược Đồng chắc phải trải qua chế độ ăn kiêng kham khổ. Nhưng trên thực tế nữ diễn viên ưu tiên cung cấp đủ chất cho cơ thể và bật mí không theo chế độ ăn kiêng quá khắt khe. Cô cung cấp đủ dinh dưỡng với chất đạm và nhiều chất xơ, nước ép trái cây…

Ngủ nhiều để dưỡng nhan

img

Ngủ đủ giấc cũng là một cách dưỡng nhan, giúp cơ thể kiểm soát cân nặng tốt.

Trong một cuộc phỏng vấn, cô cũng đề cập rằng giấc ngủ là một trong những liều thuốc giữ gìn nhan sắc. Lý Nhược Đồng nói một ngày cô có thể ngủ đến 10 tiếng, nếu như không có công việc, "cô cô" sẽ ở trong phòng và tắt điện thoại. Lý Nhược Đồng cố gắng duy trì thói quen ngủ lúc 10 giờ tối và thức giấc lúc 6 giờ sáng. Khoa học chứng minh, khi ngủ cơ thể sẽ được thư giãn và tự tái tạo năng lượng.

Nguyên Bảo (tổng hợp)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem