made in việt nam
-
Câu lạc bộ Futsal Hiếu Hoa Đà Nẵng FC xuất quân tham dự giải Futsal vô địch quốc gia 2021
Ngày 31/3, Câu lạc bộ Futsal Hiếu Hoa Đà Nẵng FC đã tổ chức lễ xuất quân tham dự giải futsal vô địch quốc gia 2021 đồng thời công bố các nhà tài trợ cho đội bóng.
-
Đón "đại bàng" rời Trung Quốc đến "làm tổ": Việt Nam cần cải cách thể chế kinh tế
Sự kiện Apple chuyển sản xuất qua Việt Nam nằm trong một loạt động thái theo cùng chiều hướng của nhiều tập đoàn khác, đi đầu là đối thủ cạnh tranh số 1 của Apple là tập đoàn Hàn Quốc Samsung, trong thời gian qua đã mở rộng thêm nhiều cơ sở sản xuất sẵn có tại Việt Nam để tiếp nhận các dây chuyền đến từ Trung Quốc.
-
TS Lê Đăng Doanh: Hàng hóa xuất khẩu Việt Nam dựa quá nhiều vào 'phong bì' để bôi trơn
Tính đến hết tháng 9 năm 2020, hàng hóa xuất khẩu Việt Nam đã bị điều tra gần 200 vụ việc phòng vệ thương mại với kim ngạch bị ảnh hưởng lên đến 12 tỷ USD.
-
Đề xuất xây dựng Nghị định sản xuất tại Việt Nam: "Bộ Công Thương đã biết sửa sai"
Luật sư Trương Thanh Đức cho rằng việc đề xuất dự thảo Nghị định 'Sản xuất tại Việt Nam' cho thấy Bộ Công Thương đã biết sửa sai cách tiếp cận vấn đề và quy định hiện hành.
-
Seven.AM bị nghi bán hàng Trung Quốc: Ông Nguyễn Vũ Hải Anh rút khỏi công ty?
Ông Nguyễn Vũ Hải Anh cho biết rút khỏi công ty sở hữu thương hiệu thời trang Seven.AM từ lâu, tuy nhiên, ông này vẫn nắm 60% cổ phần tại đây.
-
Họp báo tự minh oan: Asanzo của ông Phạm Văn Tam đi quá xa
Theo PGS.TS Đinh Trọng Thịnh, việc Asanzo tổ chức họp báo với nội dung “Chúng tôi được minh oan” khi chưa có kết luận chính thức từ cơ quan có thẩm quyền là hành động thiếu khôn ngoan.
-
Asanzo của ông Phạm Văn Tam “tố” báo Tuổi Trẻ nhắn tin “đề xuất” sau khi đưa tin sai sự thật
Trong thông cáo báo chí mới nhất được phát đi, Công ty CP Tập đoàn Asanzo của ông Phạm Văn Tam cho rằng đại diện của báo Tuổi Trẻ đã nhắn tin đề xuất một kế hoạch giải cứu truyền thông sau khi đã thực hiện loạt bài sai sự thật gây ra khủng hoảng truyền thông cho Công ty Asanzo.
-
Mạng xã hội “made in Vietnam” - Học được gì từ kinh nghiệm thế giới?
Để xây dựng thành công mạng xã hội “made in Vietnam”, các công ty công nghệ cần phải nỗ lực rất nhiều trong việc đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc đủ mạnh và ổn định. Song song với đó là phát triển sáng tạo và khác biệt để trở thành mạng xã hội lớn mạnh và được nhiều người quan tâm sử dụng.