Mẹ cùng con treo cổ tự tử chuẩn bị sẵn ảnh để trong nhà

Thứ bảy, ngày 08/06/2013 15:04 PM (GMT+7)
Dân Việt – Theo tìm hiểu của phóng viên Dân Việt, vào thời điểm phát hiện hai mẹ con chị Nhung ttử vong, người dân cũng tìm thấy hai bức ảnh chân dung chị Nhung và cháu Quang để trên tầng 3, như một sự chuẩn bị cho cái chết...
Bình luận 0

Như Dân Việt đã đưa tin, vào khoảng 19h ngày 7.6, tại xóm Chùa, thôn Nhật Tảo, xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm, Hà Nội, nhiều người dân bàng hoàng khi phát hiện chị Trần Thị Nhung (29 tuổi) và con trai ruột là Nguyễn Duy Quang (8 tuổi) tử vong tại nhà trong tư thế treo cổ.

img
Cái chết của mẹ con chị Nhung khiến nhiều người bàng hoàng.

Hiện Công an huyện Từ Liêm (TP. Hà Nội) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết thương tâm của mẹ con chị Nhung.

Theo tìm hiểu của phóng viên Dân Việt, chị Nhung hiện đang học năm cuối tại trường Cao đẳng Sư phạm mẫu giáo Trung ương (Hà Nội). Chị Nhung lấy chồng năm 20 tuổi và sinh được cháu Quân.

Tuy nhiên, khi cháu Quân mới được 1 tuổi, chị Nhung li dị với chồng và từ đó một mình nuôi con khôn lớn. Được biết, cháu Quân mắc bệnh về tim mạch bẩm sinh. Thỉnh thoảng cháu thường lên cơn co giật, nhưng nhìn bên ngoài thì cháu Quân vẫn là một đứa trẻ khỏe mạnh.

Một số người hàng xóm của chị Nhung cho biết: Chị Nhung là người phụ nữ có nhan sắc, ngoan ngoãn. Sau khi ly di với chồng, chị Nhung chuyển về ở với mẹ đẻ. Căn nhà 3 tầng khang trang hiện tại mà mẹ con chị đang ở là do bà T (mẹ chị Nhung) xây dựng cho từ 3 năm trước.

Thời gian gần đây, chị Nhung ngõ ý muốn mẹ sang tên chuyển nhượng hẳn cho mình. Tuy nhiên, bà T và anh Q (anh trai của chị Nhung) đã không đồng ý.

“Nghe nói gần đây cái Nhung có yêu một người đàn ông. Có thể vì vậy nên mẹ cô ấy không muốn cho nhà, cho đất và bảo nếu lấy chồng thì theo chồng mới đi nơi khác ở”, một người hàng xóm cho biết.

Theo tìm hiểu của phóng viên, vào thời điểm phát hiện hai mẹ con chị Nhung tử vong, người dân cũng tìm thấy hai bức ảnh chân dung chị Nhung và cháu Quang để trên tầng 3, như một sự chuẩn bị cho cái chết (?!). Sợ không có ai chăm sóc cho con trai nên có thể chị Nhung đã “đưa” cháu Quân “đi theo”.

Nguyên nhân dẫn tới vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem