M.U nhắm Neuer thay thế Van der Sar

Thứ sáu, ngày 04/03/2011 06:17 AM (GMT+7)
Dân Việt – Clemens Tonnies, chủ tịch CLB Schalke 04 tiết lộ, M.U đang tích cực thương lượng với đội bóng của ông để chiêu mộ thủ thành Manuel Neuer trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Bình luận 0

Do lão tướng Edwin van der Sar sẽ treo găng vào cuối mùa giải nên Sir Alex Ferguson vẫn đang nỗ lực tìm kiếm người thay thế anh. Mục tiêu hàng đầu mà Fergie đang nhắm tới chính là Neuer.

img

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Scotland cũng đang để mắt tới một số thủ môn khác như David De Gea (Atletico Madrid), Igor Akinfeev (CSKA Moscow), Pepe Reina (Liverpool) và Rene Adler (Bayer Leverkusen).

Kể từ World Cup 2010 đến nay, cầu thủ 24 tuổi luôn là sự lựa chọn số một trong khung gỗ của ĐT Đức. Ở cấp độ CLB, anh đã thi đấu xuất sắc và giúp The Royal Blues lọt vào vòng knock-out.

Chủ tịch Schalke cho biết, M.U đã cử người sang thương lượng để thuyết phục đội bóng của ông bán Neuer khi mùa giải 2010-2011 kết thúc.

Clemens Tonnies phát biểu trên tờ Bild: “Một chuyên gia môi giới hàng đầu thế giới đã tiếp cận với tôi và thông báo rằng M.U đang rất quan tâm tới Manuel. Nếu đội chủ sân Old Trafford gửi văn bản chính thức sang cho Schalke, chắc chắn chúng tôi sẽ xem xét vấn đề một cách nghiêm túc”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem