Mùa hè, dễ giảm cân với đậu đỏ, đậu xanh

Thứ bảy, ngày 11/06/2011 07:14 AM (GMT+7)
Dân Việt – Đậu đỏ và đậu xanh rất giàu chất xơ, ít chất béo dùng nhiều vào mùa hè vừa ngon miệng, đốt cháy chất béo cực nhanh, vì vậy với phái đẹp, đây là những thực phẩm dễ dàng mang lại vóc dáng lý tưởng.
Bình luận 0

Nguyên liệu: 100g đậu đỏ, 100g đậu xanh, 30g hạt ý dĩ gai, 10 quả táo tàu. Cho tất cả nguyên liệu vào nồi, thêm 1.000 ml nước lạnh, hầm kỹ, đến các loại đậu nở to, nhừ. Tốt nhất trước khi nấu, nên ngâm đậu trước một tiếng, món đậu hầm càng ngon hơn.

img
Đậu đỏ giúp bạn gái giảm cân thành công

Mỗi lần nấu nên chia làm hai phần để ăn hai lần, sáng và tối. Và ăn nóng bao giờ hiệu quả giảm cân cũng nhanh hơn. Để giảm cân được nhanh, nên chú ý những điều sau:

- Sau khi thức dậy mỗi buổi sáng, đầu tiên hãy uống một tách dấm mật ong và nước (pha 250ml nước ấm với 1 thìa mật ong và ¼ thìa dấm hoa quả). Mật ong và dấm có tác dụng làm sạch dạ dày và thúc đẩy nhu động ruột, giúp các chất độc đào thải nhanh hơn. Sau đó mới ăn súp đậu.

- Khi áp dụng cách giảm cân bằng súp đậu, buổi sáng và buổi xế chiều không ăn thêm bất kỳ món ăn nhẹ nào.

- Vào các buổi sáng và tối, nên ăn súp trước 7 giờ và 19 giờ, sau đó không ăn thêm gì.

- Buổi trưa ăn bình thường, chú ý bổ sung rau và protein.

Theo MC
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem