Mua vé máy bay Air Mekong chỉ với 1 tin nhắn

Thứ bảy, ngày 03/11/2012 07:42 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Với mục tiêu mang đến nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng, mới đây Agribank đã triển khai dịch vụ Thanh toán hóa đơn vé máy bay Air Mekong qua tin nhắn SMS từ điện thoại di động.
Bình luận 0

Theo đó, chỉ cần một tài khoản đã đăng ký dịch vụ Mobile Banking & Thanh toán hóa đơn tại Agribank, khách hàng có thể thanh toán vé máy bay cho tất cả các chặng bay Air Mekong cung cấp. Thay vì phải đến trực tiếp quầy để mua vé, khách hàng có thể truy cập website www.airmekong.vn để đặt vé, mọi bước thanh toán được xử lý nhanh chóng, đảm bảo chỉ bằng cách gửi tin nhắn đến số 8149.

img
 

Khi có mã đặt chỗ của Hãng hàng không Air Mekong, khách hàng soạn tin nhắn VBA TT AMK MãĐặtChỗ gửi 8149 để thanh toán tiền vé.

Đây là dịch vụ hợp tác giữa Agribank, Air Mekong và VNPAY nhằm mục tiêu mang đến cho khách hàng một phương thức thanh toán vé máy bay đơn giản, tiện lợi, đơn giản hóa thủ tục cho các khách hàng hay có nhu cầu di chuyển bằng máy bay. Trong thời gian tới, dịch vụ hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều khách hàng sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội: nhanh chóng, bảo mật, an toàn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, vui lòng xem tại website:www.agribank.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 55 55 77.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem