Nạn nhân bị cầu thủ Huy Hoàng đâm xe nói gì?

Thứ ba, ngày 11/09/2012 14:38 PM (GMT+7)
Chị Lê Thị Hằng cho biết, sau khi bị xế hộp húc ngã, chị đã hô to nhưng tài xế tiếp tục phóng đi. Từ hôm chị gặp nạn, cầu thủ Huy Hoàng không hề gọi điện hoặc tới nhà thăm hỏi.
Bình luận 0

4 ngày sau khi bị ôtô của cầu thủ Huy Hoàng tông, chị Lê Thị Hằng (41 tuổi, ở đường Lương Hữu Khánh, Thanh Hóa) vẫn bị đau nhức. Giáo viên này kể, 16h ngày 7.9, sau ca dạy chiều, chị đi xe máy về nhà. Vốn tính cẩn thận nên chị đi đúng làn đường, tốc độ chậm. Đến phố Bà Triệu, từ phía sau, một ôtô vượt bên phải rồi lách lên trước đầu xe máy.

"Sau khi leo lên lên vỉa hè, chiếc xe vòng xuống đường, va vào tay lái của tôi. Quá bất ngờ, tôi ngã ra giữa lòng đường, bị kéo vài mét", chị Hằng thuật lại.

img
Chị Hằng kể lại giây phút bị xế hộp của Huy Hoàng - Đội trưởng CLB Sông Lam Nghệ An tông phải.

Theo nạn nhân, sau khi bị xế hộp húc ngã, chị cố hô to "sao lại bỏ chạy", nhưng tài xế CRV tiếp tục lao đi. Người dân phố Bà Triệu vừa chạy ra đỡ chị lên vỉa hè vừa hò nhau lùa theo chiếc xe đang bỏ chạy. Đến ngã tư Bà Triệu - Tô Vĩnh Diện, xế hộp bị người dân và cảnh sát khống chế.

Chị Hằng được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu, với chẩn đoán "rạn xương đùi". "Hai ngày nay tôi thấy chóng mặt và buồn nôn không thể ăn uống được nên đã chụp cắt lớp nhưng chưa có kết quả", giáo viên này nói. Do việc đi lại khó khăn nên gia đình đã xin phép trường cho chị Hằng nghỉ công tác để tiếp tục điều trị.

Gia đình nạn nhân cho biết, từ sau khi tai nạn xảy ra, Huy Hoàng chưa đến thăm hay gọi điện, chỉ có một nhóm người nói là của CLB Sông Lam Nghệ An đến bệnh viện hỏi thăm và gửi chút quà bồi dưỡng sức khoẻ cho chị Hằng.

"Họ dặn cứ điều trị, khi nào xuất viện sẽ đến tận nhà gặp gỡ. Còn chú Hoàng chưa bao giờ thấy xuất hiện. Tôi rất bức xúc vì chú ấy là người gây tai nạn cho tôi sau đó còn bỏ chạy. Tôi không bị nặng là may cho cả hai phía rồi, vậy mà không hỏi thăm lấy một lời nào", chị Hằng bức xúc nói.

img
Cầu thủ Huy Hoàng múa, lắc trong xe sau khi gây tai nạn chiều 7.9.

Anh Lê Huy Thành, chồng chị Hằng cho biết, hôm đó anh đang làm việc thì nhận được điện thoại báo vợ bị xe tông. Vội vàng chạy đến thì thấy vợ đã được người dân đưa vào vỉa hè, gần đó là chiếc xế hộp bị công an khống chế.

"Tài xế chừng 30 tuổi, mặc áo màu đỏ của đội tuyển Việt Nam. Bị cả trăm người dân và cảnh sát vây quanh nhưng anh này vẫn nằm trên xe, mắt nhắm nghiền. Như không biết chuyện gì đang diễn ra, tài xế vẫn hồn nhiên múa, uốn éo theo tiếng nhạc trông rất sợ. Tuy nhiên, lúc đó phải đưa vợ đi cấp cứu nên để công an xử lý theo thẩm quyền", anh Thành kể.

Sáng 10.9, thạc sỹ Mai Văn Bảy, Phó khoa Chấn thương, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá cho biết, bệnh nhân Lê Thị Hằng nhập viện tối 7.9 trong tình trạng trên người có nhiều vết xây sát ở tay phải. Vùng đùi phải bị sưng đau và hiện đang tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, chiều 7.9, sau khi gây tai nạn giao thông, Huy Hoàng đã bị người dân chặn bắt tại phố Bà Triệu (TP Thanh Hóa). Mặc dù cảnh sát có mặt yêu cầu tài xế tắt máy, xuống xe để làm việc nhưng Huy Hoàng nằm trên ghế, mắt nhắm nghiền, uốn éo lắc lư, miệng nhá nhá.

Ngày 8.9, cựu tuyển thủ Huy Hoàng đã đến Công an thành phố Thanh Hóa để làm việc. Tại đây, Hoàng khẳng định vì bị say rượu nên không biết đã xảy ra va chạm với người phụ nữ và tiếp tục phóng đi. Đến khi bị người dân chặn lại rồi cảnh sát đưa về trụ sở, Hoàng mới tỉnh rượu và biết mình gây ra tai nạn.

Tuy nhiên, Thiếu tá Nguyễn Ngọc Anh (Đội CSGT, Công an TP Thanh Hoá) được giao nhiệm vụ lái chiếc CRV của Huy Hoàng về trụ sở cho hay: "Anh ta không có mùi rượu, nhưng có những biểu hiện lắc lư rất lạ".

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem