Nàng rich kid nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cách ly ở villa riêng tại Vũng Tàu

Đoàn Hòa Thứ ba, ngày 07/04/2020 04:55 AM (GMT+7)
Trên trang cá nhân, Tiên Nguyễn chia sẻ tình hình hiện tại nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.
Bình luận 0

Mới đây, trên story trang cá nhân, Tiên Nguyễn - em chồng diễn viên Hà Tăng vừa chia sẻ một số hình ảnh hiện tại của mình. Theo đó, ái nữ của nhà Hà Tăng đăng tải bức ảnh xinh đẹp cùng nơi ở sang chảnh, thoáng đãng hiện tại. Nhiều người nhận xét dù vừa xuất viện nhưng sức khỏe và tinh thần của Tiên Nguyễn rất tốt.

img

Hình ảnh mới nhất của Tiên Nguyễn nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng

Sau khi xuất viện, Tiên Nguyễn vẫn thực hiện đúng yêu cầu cách ly 14 ngày tại gia. Hiện tại, cô đang ở tại villa riêng của gia đình ở TP. Vũng Tàu để tĩnh dưỡng. Dù rất muốn gặp bố mẹ, người thân để ôm một cái thật chặt nhưng Tiên Nguyễn không làm được vì còn phải tự cách ly, giữ an toàn cho người thân.

img

Ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn hiện đang cách ly tại villa của gia đình ở TP Vũng Tàu

Theo chia sẻ từ người đại diện của Tiên Nguyễn thì tình hình hiện tại của cô rất tốt. Tiên Nguyễn đã hoàn toàn bình phục mà không cần đến sự hỗ trợ của thuốc men. Tuy nhiên, sau 3 tuần nằm viện nên cô vẫn cần phải nghỉ ngơi, tẩm bổ.

Trước đó, Tiên Nguyễn được gia đình thuê máy bay riêng đưa về Việt Nam khi biết tin cô dương tính với Covid-19. Gia đình chồng Hà Tăng cho biết vì gia đình hoàn toàn tin tưởng và y bác sĩ Việt Nam, đồng thời mong muốn con gái có thể ở gần gia đình trong khi ốm đau nên đã kiên quyết đưa Tiên Nguyễn về nước. Ngay sau khi về nước, cô đã được nhập viện điều trị.

img

Tiên Nguyễn tặng hoa các y bác sĩ trong ngày xuất viện

Đến 31.3 vừa qua, Tiên Nguyễn được xuất viện. Trong ngày xuất viện, cô gửi lời cảm ơn các y bác sĩ đã hết lòng chữa trị cho cô. Bố mẹ cô, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và Lê Hoàng Thủy Tiên, đã quyên góp 30 tỉ đồng và cho mượn mặt bằng 5.000m2 cho công tác phòng chống COVID-19 của Việt Nam. Đặc biệt, ái nữ của nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ: "Tiên sẽ chính thức quản lý quỹ từ thiện của tập đoàn, mong rằng những nhà hảo tâm trong và ngoài nước cùng chung tay góp sức với Tiên làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem