Navibank Sài Gòn "dụ" thủ môn Thế Anh?

Thứ bảy, ngày 07/05/2011 06:55 AM (GMT+7)
Sau khi nộp đơn xin thanh lý hợp đồng với Becamex Bình Dương, Thế Anh thủ môn người Nghệ An - nhiều khả năng sẽ có tên trong danh sách thi đấu của Navibank Sài Gòn giai đoạn hai.
Bình luận 0

Sáng 6.5, cầu thủ này đã xuất hiện tại TPHCM nhưng vẫn chưa có lời xác nhận nào về việc anh ký hợp đồng với Navibank Sài Gòn.

img
Thủ môn Thế Anh được HLV Mai Đức Chung ưu ái khi còn dẫn dắt B. Bình Dương

Hiện tại, trong giai đoạn chuẩn bị cho lượt về V-League 2011, Navibank Sài Gòn vẫn đang tập huấn tại sân Quân khu 7. HLV Mai Đức Chung cho biết: “Việc bổ sung lực lượng hay không vẫn còn đợi chúng tôi kiểm tra lại tình hình thể lực và chuyên môn của các cầu thủ”.

Navibank Sài Gòn đang đối diện với việc thiếu hụt thủ môn khi Phan Văn Santos đang chấn thương, còn Đậu Ngọc Tân vẫn chưa thể hiện được mình trong những trận gần đây.

Do vậy, nếu có thêm Thế Anh, vốn được HLV Mai Đức Chung ưu ái khi ông còn dẫn dắt B. Bình Dương, sẽ giúp cho vị trí thủ môn của Navibank Sài Gòn vững hơn trong giai đoạn lượt về.

Theo Người Lao động
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem