ngân hàng OCB
-
Trong 5-10 năm tới, khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ tài chính ở mọi nơi chỉ với chiếc điện thoại
Trong 5 – 10 năm tới, dù là khách hàng cá nhân hay khách hàng doanh nghiệp có thể ở mọi nơi, dù trong nhà hay trên ô tô, chỉ với chiếc điện thoại đều có thể tiếp cận các dịch vụ tài chính.
-
Ngân hàng OCB nhận thế chấp hơn 2.000 lô đất của vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng
2.000 lô đất được thế chấp tại OCB nhằm đảm bảo nghĩa vụ trả nợ cho cá nhân và các doanh nghiệp liên quan đến vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng.
-
Mảng kinh doanh cốt lõi tăng trưởng khả quan, OCB dự kiến áp dụng Basel III vào cuối năm 2022
Cùng với việc tập trung vào các sản phẩm cốt lõi nhằm tăng thu nhập, OCB luôn chú trọng quản trị rủi ro, tăng chất lượng tài sản. Ngân hàng dự kiến sẽ áp dụng sớm tiêu chuẩn Basel III vào cuối năm nay.