Ngân hàng số thế hệ mới Liobank sẽ giúp giới trẻ tránh được "chi tiêu quá mức" ?

03/03/2023 22:01 GMT+7
Lãnh đạo ngân hàng OCB cho biết, với Liobank khách hàng chỉ cần “lắc điện thoại" chuyển tiền, chuyển tiền hồi đáp không cần phải có số tài khoản trước đó. Liobank sẽ giúp các bạn trẻ thống kê trong tháng đã chi tiêu bao nhiêu cho một nhãn hàng/nhà cung cấp hàng hóa, qua đó tránh được tình trạng chi tiêu quá khả năng.

Những ngày đầu tháng 3/2023, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã chính thức giới thiệu ngân hàng số thế hệ mới Liobank dành cho khách hàng trẻ sành công nghệ với hàng loạt tính năng vượt trội.

OCB kỳ vọng Liobank sẽ dẫn đầu xu hướng ngân hàng số, chinh phục những khách hàng có lối sống năng động, yêu công nghệ, chuộng sự tinh gọn và thường xuyên sử dụng thẻ cho chi tiêu hàng ngày.

Ngân hàng số thế hệ mới - Liobank với giao diện thân thiện, thủ tục tinh gọn, chỉ cần vài thao tác đơn giản, khách hàng sẽ được mở tài khoản đa năng, đồng thời biết được ngay kết quả xét cấp hạn mức tín dụng thẻ. Mọi giao dịch và yêu cầu của Khách hàng đều có thể thực hiện trên Liobank mà không cần đến quầy giao dịch, hay thủ tục giấy tờ xác minh phức tạp.

Liobank còn tích hợp nhiều tính năng ưu việt, nổi trội và khác biệt trên thị trường tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi chi tiêu như phát hành Thẻ 2 trong 1 - kết hợp giữa thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ (thẻ ATM); nhận thẻ phi vật lý ngay sau khi đăng ký thành công; chọn địa điểm và khung giờ nhận thẻ vật lý ngay trên ứng dụng; giao thẻ vật lý ngay ngày hôm sau; hạn mức tín dụng lên tới 300.000.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hoàn tiền đến 10%, tối đa 500.000 đồng/tháng cho tổng giao dịch phát sinh trong tháng.

Ngân hàng số thế hệ mới Liobank sẽ giúp giới trẻ tránh được "chi tiêu quá mức" ? - Ảnh 1.

Ngân hàng số thế hệ mới Liobank sẽ giúp giới trẻ tránh được "chi tiêu quá mức". Ảnh: OCB

Lãnh đạo ngân hàng OCB cho biết, với Liobank khách hàng chỉ cần lắc điện thoại chuyển tiền, chuyển tiền hồi đáp cho người đã chuyển tiền đến mà không cần biết số tài khoản, chuyển tiền cho người dùng Liobank trong danh bạ điện thoại, đặt tên thư mục để quản lý hóa đơn tiện ích... giúp tối ưu việc quản lý tài chính cá nhân, mang đến trải nghiệm vượt trội trong quá trình giao dịch. Liobank sẽ giúp các bạn trẻ thống kê trong tháng đã chi tiêu bao nhiêu cho một nhãn hàng/nhà cung cấp hàng hóa, qua đó tránh được tình trạng chi tiêu quá khả năng.

Ngoài ra, trên Liobank khách hàng có thể mở mới thẻ tín dụng chỉ trong vòng có khoảng ba phút (Dĩ nhiên sau đó khách hàng vẫn phải cung cấp đủ các thông tin phù hợp theo quy định của Ngân hàng nước về việc cấp thẻ ờ cấp tín dụng). Đồng thời, trên Liobank khách hàng sử dụng thẻ tín dụng có tới sáu mươi hai ngày không trả lãi (thông thường trên thị trường khách sử dụng thẻ tín dụng có khoảng bốn mươi lăm (45) ngày không trả lãi).

Với sự tham gia phát triển công nghệ của các chuyên gia hàng đầu đến từ Châu Âu - đã có lợi thế kinh nghiệm xây dựng dịch vụ tài chính số thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới, OCB kỳ vọng Liobank sẽ trở thành một "ngân hàng số thế hệ mới siêu tiện ích", dẫn đầu xu hướng công nghệ, mang tính cá nhân hóa cao, đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng trẻ.

Sự ra đời của Liobank là một minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của OCB trong việc phát triển mảng Bán lẻ (Retail Banking) và xem đây là hoạt động cốt lõi.

Q. Nguyễn
Cùng chuyên mục