ngành thương mại điện tử
-
Bán hàng trực tuyến hưởng lợi từ dịch Covid
19 đã đẩy nhanh quá trình chuyển đời sống sang trực tuyến. Miếng bánh thương mại điện tử ngày một lớn, nhiều người chơi cố 'chen chân'.
-
Thế giới có thêm 22 startup tỷ đô trong thời điểm Covid-19
Trong số 22 startup được định giá từ một tỷ USD vừa công bố, đa số là những doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm hữu ích phòng chống Covid-19.
-
Doanh nghiệp mất hợp đồng tỷ USD vì chậm chuyển đổi số
Thiếu công cụ thanh toán số xuyên biên giới đã khiến nhiều hợp đồng tỷ USD của doanh nghiệp tuột khỏi tay trong tích tắc, theo các chuyên gia.
-
Sendo nhận thêm 61 triệu USD từ nhà đầu tư Indonesia và Thái Lan
Trang thương mại điện tử Sendo đã kêu gọi đầu tư thành công 61 triệu USD từ các cổ đông hiện hữu và hai nhà đầu tư mới. Số tiền này sẽ giúp công ty tiếp tục có thêm ưu đãi khách hàng và phát triển hệ thống công nghệ.
-
"Gã khổng lồ" Amazon chơi bạo, ông lớn thương mại điện tử Việt lao đao
Việc gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon bắt tay với đối tác để lập hãng hàng không để giao hàng cho thấy cuộc chiến giành thị phần, giữ chân khách hàng mua sắm online là một yếu tố quan trọng bên cạnh giá cả, số lượng hàng hoá. Với tiềm lực của Amazon, các DN thương mại điện tử Việt Nam sẽ ra sao trong cuộc chiến này?
-
Nền kinh tế số Việt Nam sẽ đạt ngưỡng 43 tỷ USD vào năm 2025
Theo báo cáo về Nền kinh tế số Đông Nam Á năm 2019, Việt Nam được đánh giá là đất nước có nền kinh tế kỹ thuật số cao nhất ASEAN. Nền kinh tế số khu vực Đông Nam Á theo đó cũng sẽ tăng gấp 3 lần, từ 100 tỷ USD năm 2019 lên 300 tỷ USD năm 2025.