Ngỡ ngàng Huawei P50 Pro với 7 camera sau, chip Kirin 1020

Như Quỳnh Thứ bảy, ngày 04/04/2020 11:55 AM (GMT+7)
Huawei P40 Pro vừa ra mắt, giới thiết kế đã nhanh chóng đưa ra ý tưởng của họ dành cho chiếc P50 Pro sẽ xuất hiện sau đây 1 năm.
Bình luận 0

Thiết kế mặt trước của Huawei P50 Pro rất đáng chú ý khi đó là dạng màn hình thác nước được sử dụng ở cả hai bên của màn hình, phần camera phía trước và phần nhận diện khuôn mặt vẫn tuân theo thiết kế đục lỗ trên màn hình. Nhưng điểm khác biệt giữa Huawei P50 Pro và Huawei P40 Pro là phần đục lỗ màn hình không còn là thiết kế đục lỗ kép mà là lỗ duy nhất ở giữa phía trên.

img

Mặc dù sử dụng thiết kế một lỗ nhưng về ngoại hình, ống kính phía trước của P50 Pro chứa rất nhiều chức năng, ví dụ khả năng nhận dạng khuôn mặt cũng được máy ảnh trước thực hiện.

Quan trọng hơn là thiết kế camera sau thay đổi đáng kể. Theo ý tưởng, Huawei không đặt tất cả các ống kính ở mô-đun sau mà tách nó thành hai phần. Đồng thời, logo Huawei cũng tuân theo triết lý thiết kế ở góc dưới bên trái của điện thoại.

img

Trong số đó, có bốn ống kính chính và ba ống kính phụ. Điều này có nghĩa Huawei P50 Pro có tổng cộng bảy camera phía sau. Bốn ống kính chính cỡ lớn được đặt trong cùng một cụm mô-đun, còn ba ống kính phụ nhỏ hơn được đặt trong cùng cụm mô-đun còn lại. Như đã biết, dòng Huawei P nổi tiếng ở khả năng chụp ảnh, do đó ý tưởng thiết kế trên là hoàn toàn có thể hiểu.

img

Về thông số phần cứng, Huawei P50 Pro được trang bị chip xử lý giống với Mate 40 Pro mà Huawei ra mắt vào nửa cuối năm nay, mà cụ thể là Kirin 1020. Ngoài ra, về dung lượng pin và công nghệ sạc nhanh, P50 Pro cũng được cải thiện khi thay đổi từ 27W sang 40W với sạc nhanh không dây, trong khi sạc nhanh có dây được nâng lên 100W. Đồng thời, Huawei P50 Pro cũng sẽ hỗ trợ công nghệ sạc không dây ngược.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem