Người dùng lại thỏa thích mua iPhone 11 Pro từ Apple

Như Quỳnh Thứ ba, ngày 24/03/2020 13:25 PM (GMT+7)
Không lâu sau khi giới hạn số lượng iPhone mà một khách hàng có thể mua từ cửa  hàng trực tuyến của mình, Apple đã loại bỏ điều đó.
Bình luận 0

Như đã biết, mới đây Apple được ghi nhận đã giới hạn số lượng iPhone mà một khách hàng có thể mua từ cửa hàng trực tuyến của mình ở mức 2 thiết bị/người. Nhưng giờ đây, một trang web của công ty đã xuất hiện cho thấy họ đã bỏ giới hạn này.

img

Khi lướt qua cửa hàng trực tuyến của Apple tại các khu vực như như Mỹ, Hồng Kông và Trung Quốc đại lục, người dùng đã có thể mua sắm hơn 10 thiết bị, áp dụng cho cả iPad Pro mới, MacBook Air mới và iPhone 11 Pro. Tuy nhiên, Apple đã từ chối bình luận về vấn đề.

Trước đó, Apple tuyên bố rằng họ sẽ đóng cửa tất cả các cửa hàng bán lẻ bên ngoài Trung Quốc đại lục, Đài Loan, Hồng Kông và Macao trong tháng này. Kết quả là, những người mua sắm tránh ra khỏi nhà do lo ngại đại dịch Covid-19 đã chuyển sang mua hàng qua cửa hàng trực tuyến. Ở thời điểm đó, việc giới hạn như là biện pháp được Apple đưa ra nhằm ngăn chặn tình trạng thiếu hụt nguồn cung do các nhà máy vẫn chưa hoạt động hết công suất.

img

Gần đây, CEO Apple Tim Cook tuyên bố rằng công ty sẽ dành tặng hàng triệu khẩu trang cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe ở Mỹ và châu Âu. Hơn nữa, trợ lý giọng nói Siri hiện cung cấp cho người dùng một bảng câu hỏi khi họ có thể đặt câu hỏi rằng liệu bản thân có bị nhiễm Covid-19 hay không.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem