dd/mm/yyyy

Người dùng lo canh cánh vì website Nhật Cường đóng, gọi tổng đài không được

Tới ngày 12.5, hàng loạt website, fanpage của Công ty Nhật Cường vẫn ngưng hoạt động, biến mất.

Cụ thể, tới sáng ngày 12.5, khi người dùng truy cập vào trang web tại địa chỉ https://dienthoaididong.com/ của Nhật Cường Mobile đều báo lỗi 404 Not Found, nghĩa là mã trạng thái HTTP với mục đích thông báo đang cố gắng truy cập đến một trang web không thể tìm thấy máy chủ của website này.

Phóng viên Trang Trại Việt thử nhiều lần gọi điện vào các số tổng đài bán hàng, chăm sóc khách hàng của Công ty Nhật Cường theo số 19001234; 19006688; 18006009 đều không kết nối được.

Fanpage với nửa triệu lượt người theo dõi của Công ty Nhật Cường trên facebook khi tìm kiếm, người dùng chỉ nhận được một thông báo “rất tiếc, nội dung này hiện không còn khả dụng”.

 nguoi dung lo canh canh vi website nhat cuong dong, goi tong dai khong duoc hinh anh 1

Trang web của Nhật Cường không thể truy cập.

Anh Lê Quang Trung (quận Đống Đa, Hà Nội) lo lắng: “Tôi vừa mới mua chiếc Iphone Xs Max 512GB của Nhật Cường Mobile. Hiện máy vẫn đang dùng bình thường nhưng tất cả cửa hàng của công ty đang đóng cửa, tổng đài không liên lạc được, nếu sản phẩm có bị làm sao, tôi biết kêu ai”.

Chị Nguyễn Lê (Cầu Giấy, Hà Nội): “Máy Macbook Air của tôi mấy hôm nay có vấn đề. Cửa hàng Nhật Cường đóng cửa, tôi gọi điện lên cho tổng đài của Nhật Cường cũng không được. Giờ tôi không biết phải làm sao”.

 nguoi dung lo canh canh vi website nhat cuong dong, goi tong dai khong duoc hinh anh 2

Trung tâm bảo hành của Nhật Cường mở hé cửa nhưng không có nhân viên tiếp nhận.

Nhật Cường Mobile là một trong những chuỗi bán lẻ điện thoại di động lớn tại Hà Nội, chuyên kinh doanh các mặt hàng điện thoại di động, gần đây tập trung các sản phẩm của hãng Apple như iPhone, iPad, Macbook, Apple Watch… Nhật Cường cũng phân phối nhiều hàng đã qua sử dụng với mức giá khác nhau.

Nhật Cường Mobile thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Cường. Người đại diện pháp luật là Bùi Quang Huy (SN 1974). 

Như Trang Trại Việt đã thông tin, ngày 9.5, Bộ Công an đồng loạt tiến hành khám xét các cơ sở của Nhật Cường Mobile trong nhiều giờ và thu giữ nhiều thùng tài liệu.

PV