Người Sài Gòn sẽ được mua hàng khuyến mãi "khủng" dịp cuối năm

Hồng Phúc Chủ nhật, ngày 15/11/2020 13:47 PM (GMT+7)
Các doanh nghiệp tại TP.HCM sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi với hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ lên đến 100%. Đây là lần thứ hai các doanh nghiệp được áp dụng khuyến mãi với mức tối đa "khủng" như vậy.
Bình luận 0

UBND TP.HCM vừa chấp thuận đề xuất của Sở Công Thương về việc tiếp tục tổ chức Chương trình khuyến mãi tập trung với chủ đề "Khuyến mãi mùa vàng", diễn ra từ ngày 22/11 đến ngày 12/12/2020.

Đây là khoảng thời gian các doanh nghiệp tập trung tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi lớn nhân sự kiện Black Friday tại nhiều nước và hưởng ứng Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday - 4/12). Đồng thời, chương trình này cũng sẽ đồng hành với các chương trình kích cầu tiêu dùng khác của TP.HCM.

Người Sài Gòn sẽ được mua hàng khuyến mãi tới 100% dịp cuối năm - Ảnh 1.

Từ ngày 22/11 - 12/12, doanh nghiệp tại TP.HCM được khuyến mãi tới 100%. Ảnh: Hồng Phúc.

Sở Công Thương TP.HCM cho biết hầu hết doanh nghiệp đều bày tỏ mong muốn được tiếp tục triển khai những chương trình khuyến mãi trong năm 2020 để hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, sản xuất kinh doanh ngay trong mùa cao điểm mua sắm cuối năm.

Theo đó, khi tham gia chương trình, doanh nghiệp có thể tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi đa dạng với hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ lên đến 100%. 

Đại diện Sở Công Thương cho biết đã triển khai chương trình đến toàn bộ hệ thống phân phối truyền thống và hiện đại, hữu tuyến và trực tuyến để tất cả doanh nghiệp đều có thể tham gia chương trình, đem đến cho người tiêu dùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn, trung thực. 

Những đơn vị tham gia sẽ treo banner tại địa điểm kinh doanh, ghi rõ "Khuyến mãi mùa vàng" với mức giảm giá cụ thể để người tiêu dùng nhận biết, mua sắm.

Người Sài Gòn sẽ được mua hàng khuyến mãi "khủng" dịp cuối năm - Ảnh 2.

Liệu trước ảnh hưởng dịch Covid-19, đợt khuyến mãi cuối năm nay TP.HCM có tái diễn cảnh xếp hàng rồng rắn để mua sắm?

Đồng thời, chương trình dự kiến sẽ được tổ chức thường niên để trở thành hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm, tạo được niềm tin, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và du khách; góp phần phát triển kinh tế TP.

Trước đó, ngay sau làn sóng Covid-19 đầu tiên kết thúc, từ tháng 6-7, Sở Công Thương TP.HCM đã tổ chức Chương trình khuyến mãi "60 ngày vàng", khuyến mãi tập trung kéo dài, mở đầu cho chương trình "Tháng khuyến mãi năm 2020". Đây là lần đầu tiên các doanh nghiệp được áp dụng khuyến mãi với mức tối đa lên đến 100% giá trị hàng hoá, dịch vụ.

Kết thúc đợt khuyến mãi "khủng" này, TP.HCM ghi nhận tổng số chương trình khuyến mãi là 7.436 chương trình với 1.400 doanh nghiệp tham gia, tổng giá trị khuyến mãi hơn 33.745 tỷ đồng. Nhiều siêu thị, trung tâm thương mại lớn như Vincom, Aeon Mall, Gigamall, Coop Mart, Big C… cũng đã hưởng ứng bằng nhiều hình thức, gồm giảm giá, quà tặng kèm, rút thăm trúng thưởng,...

Theo nhận định của Sở Công Thương TP.HCM, các chương trình này bước đầu đã mang lại hiệu quả tích cực, góp phần thúc đẩy tiêu dùng nội địa, hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh để khắc phục tác động của đại dịch, đồng thời tạo hiệu ứng và sức lan tỏa ra nhiều địa phương khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem