Nhà ba tầng gần hồ Tây cháy thành tro

Thứ bảy, ngày 06/11/2010 08:44 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vụ cháy xảy ra vào khoảng 17h20 ngày 5-11, căn nhà ba tầng bị cháy nằm ngay 34 Âu Cơ, Hà Nội. Đây là trụ sở của Công ty TNHH XNK và Đầu tư Cát Tường, chuyên giới thiệu sản phẩm vật liệu cách âm, cách nhiệt.
Bình luận 0

Theo nhiều nhân chứng kể lại, ngọn lửa bùng lên từ phía ngoài tiền sảnh và nhanh chóng thiêu rụi toàn bộ đồ đạc bên trong, khiến toàn bộ văn phòng công ty là một toà nhà ba tầng có điện tích gần 100m2 nhanh chóng hóa ra tro.

Ngọn lửa tiếp tục bùng phát dữ dội, thiêu rụi một phần số nhà 39 bên cạnh, vốn là một nhà hàng ăn uống, nhưng rất may đã được lực lượng cứu hỏa can thiệp kịp thời.

img
 

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC, Công an Hà Nội đã điều động bốn xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát PCCC Từ Liêm và Ba Đình tới hiện trường.

Đội CSGT số 2, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP Hà Nội cũng cử cán bộ tới khu vực trên giải tỏa ách tắc giao thông.

Đến 18 giờ 30 phút cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được dập tắt, nhưng khói từ trong đám cháy vẫn âm ỉ. Lực lượng chuyên trách vẫn ứng trực đề phòng những bất trắc xảy ra vì đây là khu vực tập trung nhiều khách sạn lớn của Thủ đô.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem