nhận diện thương hiệu
-
Đồng phục Hồng Hà: Giá trị cốt lõi để thành công và phát triển bền vững
Sau hơn 15 năm phát triển và vươn lên từ một một đơn vị may đồng phục với quy mô sản xuất nhỏ lẻ, đến nay đồng phục Hồng Hà đã khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp đồng phục và được nhiều doanh nghiệp đồng hành, bởi sản phẩm đa dạng, thời trang cao cấp và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
-
Vinamilk được định giá thương hiệu 3 tỷ USD, là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất
Với định giá 3 tỷ USD, Vinamilk tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.
-
Giải mã thông điệp đằng sau xu hướng đổi logo của các thương hiệu lớn
Việc Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) thay đổi logo đã tồn tại trong gần 50 năm qua đã tạo ra rất nhiều luồng ý kiến. Nhưng không chỉ có Vinamilk là thương hiệu lớn thay đổi logo trong những năm qua.
-
Nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk "phủ xanh" mạng xã hội
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.
-
LPBank chính thức đổi nhận diện thương hiệu
Ngày 26/5, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (tên viết tắt LPBank – phát âm eo-pi-bank) đã chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu sau khi được Ngân Nhà nước chấp thuận.
-
Obanhmi- hương vị Việt ở Vancouver
Tròn bốn năm kể từ khi Obanhmi xuất hiện trên con phố Vancouver (Canada), tưởng chừng bánh mì - món ăn dân dã chỉ phù hợp với đường phố Việt Nam, ấy vậy mà nó đã và đang ngày càng đến gần hơn với thực khách quốc tế, chinh phục khẩu vị của bạn bè quốc tế.
-
Đổi màu ly nước, Katinat nhắm vào khách hàng trẻ
Katinat - chuỗi cà phê được nhận diện thương hiệu với tông màu xanh cổ vịt, có sự phát triển đáng chú ý sau đại dịch COVID-19.
-
Nông sản hữu cơ EU dồn dập vào Việt Nam nhờ lợi thế EVFTA
Sau khi EVFTA được ký kết và thực hiện, hàng loạt sản phẩm nông sản hữu cơ của các nước châu Âu đã xâm nhập Việt Nam, bước đi của họ là mở cửa thị trường bằng giới thiệu sản phẩm, dùng thử và mở chuỗi cửa hàng, nhận diện thương hiệu.
-
Làm gì để sinh viên ra trường không bị lạc hậu?
Giáo dục đại học cần chuyển mình để lực lượng lao động tương lai có đầy đủ các năng lực cần thiết...
-
Richard Moore Associates hợp tác định vị thương hiệu cho Meey Land
Ngày 16/12/2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land và Richard Moore Associates đã ký kết thỏa thuận hợp tác. Theo đó, Richard Moore Associates chính thức trở thành đơn vị tư vấn chiến lược thương hiệu cho Meey Land.