Những cô vợ doanh nhân của quý ông Việt: Từ hot girl đến bà chủ có biệt thự triệu đô ở Mỹ

Đoàn Hòa Thứ bảy, ngày 02/05/2020 12:55 PM (GMT+7)
Không chỉ giỏi kinh doanh, bà xã của những ngôi sao đình đám này còn được khen ngợi đảm đang, chu toàn việc nhà.
Bình luận 0

img

Bà xã ca sĩ Tuấn Hưng - Hương Baby (Thu Hương) xuất thân là hotgirl Hà Thành xinh đẹp.

img

Trước khi quen Tuấn Hưng, hotgirl sinh năm 1991 hoạt động như một PG (người mẫu tại các sự kiện). Thỉnh thoảng, cô được mời làm người mẫu chụp hình thời trang hoặc diễn show áo cưới.

img

Vào thời điểm đó, Hương Baby có gương mặt tròn và thân thình khá mũm mĩm chứ không được sắc sảo mặn mà như hiện tại, nhưng bù lại xét về độ dễ thương thì cô nàng có thừa.

img

Kể từ sau khi kết hôn, sự nghiệp của Hương Baby và Tuấn Hưng ngày càng thăng hạng. Nếu như Tuấn Hưng là một trong những ca sĩ có cát xê hàng đầu showbiz Việt thì Hương Baby lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

img

Cô đã mở quán bar riêng và cực kỳ nhanh nhạy trong cách hoạt động buôn bán.

img

Vốn có đam mê với sắc đẹp, Hương Baby tiếp tục đầu tư vào một chuỗi spa làm đẹp do chính tay cô làm chủ và cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng. Tại đây cô cung cấp những dịch vụ làm đẹp xa xỉ và có chất lượng nên cũng rất được lòng giới showbiz.

img

Vì lý do đó, tiềm lực kinh tế của Hương Baby rất ổn định với nhà lầu xe hơi và bộ sưu tập đồ hiệu đắt giá.

img

Hương Baby cũng là một "yêu nữ hàng hiệu" có tiếng ở Việt Nam. Người đẹp sở hữu hàng loạt túi xách, giày dép, quần áo đắt đỏ nhưng rất ít khi khoe tủ đồ của mình.

img

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, bà mẹ 3 con còn được khen ngợi khi vừa giỏi kinh doanh lại đảm việc nhà. Dù chồng là nghệ sĩ thường xuyên đi diễn xa nhà, bản thân lại bận rộn kinh doanh nhưng Hương Baby vẫn chăm sóc tốt các con.

img

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình. Đặc biệt, giọng ca "Nắm lấy tay anh" còn dành nhiều lời ngọt ngào cho vợ, tự tay mua và gói hoa hay mua cho cô những món đồ đắt đỏ. Cuộc sống viên mãn của vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

img

Đằng sau mái ấm hạnh phúc và bề thế của MC Quyền Linh, ít người biết rằng có bàn tay vun vén không biết mệt mỏi của bà xã Dạ Thảo. Sinh ra trong gia đình miền Trung nghèo khó nên khi vào đại học, Dạ Thảo phải bươn chải bằng nhiều nghề khác nhau để lấy tiền ăn học. Sau khi tốt nghiệp có được hai tấm bằng đại học trong tay, Dạ Thảo quyết tâm tìm cách làm giàu.

img

Năm 2000, khi đang làm cho một công ty kinh doanh văn phòng phẩm của Hàn Quốc. Vốn nhanh nhạy, Dạ Thảo góp ý với chủ nên khai thác thêm mặt hàng thời trang Hàn Quốc vì thị trường Việt Nam đang hiếm. Chủ giao cô làm mảng này với mức lương 1.000 USD/ tháng.

img

Dù vậy, Dạ Thảo vẫn xin nghỉ và tự đứng ra kinh doanh riêng mặt hàng này. Với quyết định sáng suốt này, Dạ Thảo nhanh chóng trở thành một bà chủ thành đạt, với mạng lưới cửa hàng rộng khắp cả nước.

img

Ít ai biết ngoài tài kinh doanh, vợ MC Quyền Linh còn có tiếng là người thích kiến trúc nhà cửa, sân vườn. Khi xây cất ngôi nhà đang ở tại Quận 7, Dạ Thảo một tay lên ý tưởng thiết kế căn biệt thực này.

img

Là doanh nhân thành đạt, Dạ Thảo thoải mái sắm cho mình những món đồ yêu thích. Cô có một căn phòng với nhiều đồ hiệu được bày biện đẹp mắt. Trong đó, túi xách và giày là hai phụ kiện được cô ưu ái nhất.

img

Dù đã ở bên nhau gần 20 năm nhưng vợ chồng Quyền Linh lúc nào cũng rất tình cảm và chiều chuộng nhau. Đặc biệt dù ở tuổi U50 nhưng nam MC vẫn bế bổng vợ ở chỗ đông người hay dành những lời ngọt ngào cho bà xã.

img

Thủy Tiên - bà xã Đan Trường, cũng là một trong những doanh nhân thành công được nhiều người biết đến.

img

Sau khi tốt nghiệp ngành Marketing và Kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose, Thủy Tiên làm cố vấn cho một tập đoàn tài chính thế giới.

img

Thủy Tiên cũng có kinh nghiệm trong ngành giải trí khi có 7 năm làm phát thanh viên và sản xuất chương trình cho đài Bay Area, San Francisco.

img

Cuối năm 2009, cô thành lập một công ty tư vấn tài chính ở Mỹ và hoạt động cho đến thời điểm hiện tại.

img

Năm 2013, Thủy Tiên và Đan Trường công khai kết hôn khiến người hâm mộ bất ngờ. Khi đó cuộc hôn nhân của Đan Trường vướng nhiều lời dị nghị. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã gửi tâm thư đến người hâm mộ, hy vọng sẽ nhận được lời chúc phúc từ những người yêu quý mình.

img

Sau khi kết hôn, bà xã và Đan Trường đã mở một quán ăn trên đất Mỹ và công việc làm ăn ngày càng thuận lợi hơn.

img

Hiện tại, cuộc sống của nữ doanh nhân cùng ông xã nghệ sĩ rất viên mãn, hạnh phúc. Cặp đôi đã có một cậu con trai kháu khỉnh, thông minh.

img

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên có chia sẻ về cuộc sống của mình cùng những hoạt động của con trai. Theo tiết lộ của Thủy Tiên, gia đình cô đang sống ở căn biệt thự đắt đỏ, rộng 4000m2. Bên trong căn biệt thự xa hoa không khác gì khách sạn 5 sao, có cả thang máy, phòng chiếu phim... Thậm chí, Thủy Tiên còn thừa nhận có nhiều căn phòng trong nhà cô chưa từng đến vì nó quá rộng.

img

Trong garage nhà Thủy Tiên cũng có những dòng siêu xe, xế sang hàng đầu như Lamborghini, Ferrari, Mercedez, Rolls-Royce, Tesla, BMW...

img

Cách đây không lâu, Bình Minh cùng bà xã Anh Thơ vừa tổ chức kỷ niệm 12 năm ngày cưới. Sau 12 năm chung sống, vợ chồng nam siêu mẫu đã có với nhau 2 cô công chúa đáng yêu.

img

Năm 2008, Bình Minh khi đó là diễn viên, siêu mẫu nổi tiếng điển trai với má lúm đồng tiền và ngoại hình cao, ăn hình. Anh Thơ là Giám đốc marketing một khách sạn nổi tiếng ở Sài Gòn. Từ những năm 2002, chị đã làm cho những dự án tư vấn của Liên minh châu Âu về ngành khách sạn và đi huấn luyện cho các khách sạn mới mở, soạn giáo trình và dạy môn nghiệp vụ du lịch. Trước đó, chị từng có thời gian đi du học ở nhiều nước cũng như giữ vai trò là một giảng viên đại học có tài.

img

Anh Thơ nổi tiếng là nữ doanh nhân năng động và giàu có. Không những thế, cô còn hơn Bình Minh đến 5 tuổi khiến mối quan hệ này gặp nhiều trắc trở.

img

Tuy nhiên, mặc kệ những lời đồn thổi, Anh Thơ và Bình Minh vẫn hạnh phúc bên nhau suốt hơn 1 thập kỷ. Trong các sự kiện giải trí, Bình Minh vẫn cùng vợ tay trong tay tham dự. Không chỉ là doanh nhân nổi tiếng, Anh Thơ còn là một người vợ khéo léo, hiểu và cảm thông cho chồng. Có chồng là nghệ sĩ nên không thể tránh khỏi những thị phi, thế nhưng Anh Thơ luôn kiên định tình yêu để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem