Nữ ca sĩ rao bán khách sạn 110 tỷ giữa dịch Covid-19 là ai?

Chi An Chủ nhật, ngày 15/03/2020 10:49 AM (GMT+7)
Giọng ca "Chuồn chuồn ớt" cho biết, cô phải suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định này.
Bình luận 0

Không ít nghệ sĩ Việt gặp khó khăn trong thời điểm dịch bệnh Covid-19. Các show diễn bị hủy hàng loạt, nhiều người than ế show và thất nghiệp. Với những nghệ sĩ làm kinh doanh, việc trụ vững được qua thời kỳ này cũng là một thử thách không nhỏ. Nam ca sĩ Nathan Lee lỗ tới 20 tỷ đồng chỉ trong tháng 2 vừa qua vì nguồn thu từ chuỗi khách sạn của anh bị giảm sút nghiêm trọng. Ngành dịch vụ, du lịch chịu ảnh hưởng rất lớn.

img

Ca sĩ Ngọc Khuê quyết định bán khách sạn

Mới đây, nữ ca sĩ Ngọc Khuê đã ráo bán khách sạn của mình. Giọng ca "Chuồn chuồn ớt" chia sẻ: "Help me (Giúp tôi) - tất cả là do con Covid. Từ Tết đến giờ sô chậu thì bị hủy nên em quyết định bán nhà để chạy ăn qua ngày. Ớt đang cần bán khách sạn ở thị trấn Sa Pa - Lào Cai. Khách sạn với tổng diện tích 350m2. Hiện đang có 58 phòng kinh doanh, 5 phòng phụ trợ, đầy đủ toàn bộ hệ thống khách sạn 3 sao và đặc biệt thiết bị nội thất, vệ sinh trong phòng là đồ tiêu chuẩn 5 sao".

img

Khách sạn được nữ ca sĩ Ngọc Khuê rao bán

Ngọc Khuê cho biết, cô rất tiếc vì khách sạn kinh doanh tốt nhưng phải rao bán. Bất động sản có nguồn thu lớn như vậy được nữ ca sĩ bán với giá 110 tỷ đồng. Thiết kế và các đồ nội thất bên trong đều được chọn lựa rất tinh tế.

img

Hình ảnh bên trong khách sạn

img

img

Phòng ngủ được bài trí hiện đại

img

img

Phòng tắm có thiết kế sang trọng

img

img

View đẹp là một lợi thế của khách sạn

Nhiều người bạn của Ngọc Khuê tỏ ra tiếc nuối cho nữ ca sĩ trước quyết định này. Khi một người bạn bình luận "Tại Covid cả mà ra nhiều đại gia lộ diện, khủng thật cơ, tiếc thật nhưng bán, rẻ chút cũng bán", Ngọc Khuê liền đáp: "Vâng suy nghĩ mãi mới dám đăng lên đây".

Nữ ca sĩ, nhạc sĩ Lưu Hương Giang trầm trồ trước cơ ngơi của Ngọc Khuê: "Giàu quá vậy". Nhiều người bạn khác nhận xét: "Đại gia đây", "Giờ mới biết cô Zin giàu quá". Trước nhiều ý kiến bất ngờ về độ giàu có của Ngọc Khuê, nữ ca sĩ đều khiêm tốn đáp: "Không phải đâu".

img

Ngọc Khuê khiến nhiều người bất ngờ về độ giàu có

Ngọc Khuê là người sống kín tiếng, ít khi chia sẻ về chuyện kinh tế riêng. Trong một bài phỏng vấn năm 2019, cô cho hay từ khi ly hôn, cô sống thoải mái hơn. Vừa dạy ở trường đại học vừa đi hát, Ngọc Khuê giờ là một người mẹ đơn thân. Con trai cô học lớp 7.

Ngọc Khuê sinh năm 1983, là con gái của nhạc sĩ, họa sĩ Phạm Ngọc Khôi. Cô nổi tiếng với những ca khúc như Chuồn chuồn ớt, Bà tôi, Cặp ba lá... Ngọc Khuê được yêu mến từ sau Tiếng hát Truyền hình Sao Mai năm 2003, chương trình Bài Hát Việt 2005. Cô quan điểm: "Hãy nhìn cuộc sống bằng con mắt tích cực thì bạn sẽ thấy mình có ý nghĩa hơn rất nhiều".

img

img

Nữ ca sĩ giờ là mẹ đơn thân, vừa đi dạy, đi hát và làm kinh doanh

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem