Nữ diễn viên xinh đẹp của Ấn Độ treo cổ tự tử

Thứ ba, ngày 04/06/2013 16:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Các cảnh sát phát hiện Jiah Khan treo cổ tự tử ở nhà riêng tại Juhu. Nhiều nghệ sĩ của Ấn Độ bày tỏ tiếc thương trước sự ra đi của nữ diễn viên 25 tuổi.
Bình luận 0

Jiah Khan tên thật là Nafisa Khan. Cô là một diễn viên Ấn Độ bắt đầu sự nghiệp diễn xuất tại Bollywood vào năm 2007. Jiah sinh ra tại Anh nhưng đến năm 17 tuổi, cô trở về Mumbai cùng mẹ.

img
Nữ diễn viên vắn số Jiah Khan

Một nguồn tin cho hay, cái chết của Jiah có thể là do cô gặp những rắc rối cá nhân.

“Thời gian gần đây Jiah thường xuyên mệt mỏi vì những vấn đề cá nhân nhưng vẫn cố gắng vì công việc diễn xuất”, nguồn tin này nói.

Times of India dẫn lời các cảnh sát cho hay, những người làm thuê tại nhà Jiah đang được thẩm vấn, lấy lời khai.

img
Căn nhà nơi Jiah tự kết liễu đời mình. Ảnh Mid-day

Các nghệ sĩ của Ấn Độ rất sốc khi nghe tin xấu này.

Amitabh Bachchan, nghệ sĩ gạo cội của Ấn Độ - người đóng cùng Jiah trong bộ phim gây tranh cãi “Nishabd” bất ngờ: “Jiah Khan, chuyện gì đã xảy ra, đây có phải là sự thật, thật không tin được”.

>> Vẻ gợi cảm của nữ diễn viên vắn số

Nhà làm phim Tanuj Garg của hãng Balaji bày tỏ: “Cô ấy là một người phụ nữ ngọt ngào, lịch thiệp. Thật sự rất sốc khi nghe tin xấu”.

Trước đêm xảy ra vụ việc, Jiah dường như đã báo trước. Cô viết trên Twitter: “Thành thật xin lỗi nhưng tôi tạm thời không dùng Twitter. Chỉ là để nghỉ ngơi…”

Theo Times of India

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem