Nữ sinh khoa Múa đăng quang Miss Sân khấu Điện ảnh

Thứ hai, ngày 19/11/2012 11:50 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với câu trả lời sắc sảo và đầy thông minh, Nguyễn Quỳnh Trang - nữ sinh khoa Múa đã xứng đáng trở thành Miss Sân khấu Điện ảnh 2012 trong đêm chung kết cuộc thi 18.11 tổ chức tại Hà Nội.
Bình luận 0

Bên cạnh câu trả lời ứng xử hay nhất, Quỳnh Trang còn “ghi điểm” với ban giám khảo nhờ nụ cười tươi tắn với má lúm duyên dáng, gương mặt phúc hậu và phong thái thể hiện tự tin qua các phần thi trong đêm chung kết bao gồm: trang phục áo dài, dạ hội, thi tài năng và ứng xử.

img
Quỳnh Trang và nụ cười rạng rỡ khi được trao vương miện.

>> Nụ cười tỏa nắng và vẻ đẹp yêu kiều của Miss Sân khấu Điện ảnh

Miss Sân khấu Điện ảnh 2012 sinh năm 1989, hiện đang là sinh viên khoa Múa, cô cao 1m64, cận nặng 52 kg.

Trước câu hỏi trong phần thi quan trọng nhất - phần thi ứng xử: “Bạn nghĩ gì về việc làm mẹ đơn thân?”, Quỳnh Nga không ngần ngại bày tỏ quan điểm: “Hôn nhân là quyền tự do của mỗi người. Đơn thân hay ly thân chỉ là một phương thức để tìm đến hạnh phúc.

img
Top 3 của Miss Sân khấu Điện ảnh 2012: Từ trái qua: Á khôi 1 Nguyễn Hồng Lê, Hoa khôi Nguyễn Quỳnh trang và Á khôi 2 Nguyễn Huyền Trang

Nhưng đối với em, em nghĩ rằng sự trưởng thành của con cái không thể thiếu đi sự yêu thương của cha mẹ. Nếu thiếu tình yêu thương, đứa trẻ có thể tự ti, mặc cảm, không phát triển toàn diện được.

Đơn thân có thể tồn tại nhiều trong các quốc gia khác, tuy nhiên đó không phải hình ảnh đại diện của một đất nước phát triển. Gia đình là hạt nhân của xã hội. Gia đình có đầm ấm, hạnh phúc thì xã hội mới có thể phát triển phồn vinh và tốt đẹp được".

Câu trả lời đầy đủ, ý nghĩa của Quỳnh Trang đã giúp nữ sinh này “vượt mặt” 4 nữ sinh khác trong Top 5 nữ sinh xuất sắc nhất, đoạt vương miện Miss Sân khấu Điện ảnh 2012.

Á khôi 1 thuộc về Nguyễn Hồng Lê (khoa Sân khấu) và Á khôi 2 là Nguyễn Huyền Trang (khoa Sân khấu).

Các giải phụ thuộc về: Miss Áo dài: Nguyễn Hương Giang (khoa Kịch hát Dân tộc), Miss Dạ hội: Nguyễn Thị Trang (khoa Thiết kế Mỹ thuật), Miss Phong cách: Vũ Thu Thảo (khoa Sân khấu), Miss Tài năng: Nguyễn Dư Ngân (khoa Múa), Miss Ảnh: Đỗ Thị Yến (khoa Kịch hát Dân tộc).

img
 
img
Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000 Trần Bảo Ngọc chia sẻ niềm vui với Hoa khôi Sân khấu Điện ảnh
img
 
img
 
img
Top 5 nữ sinh tài sắc vẹn toàn của Miss Sân khấu Điện ảnh 2012
img
Các nữ sinh đã có màn mở đầu ấn tượng trong đêm chung kết
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem