Thứ hai, 03/06/2024

Phân bón Cà Mau đưa khách hàng Campuchia đi du lịch khám phá Việt Nam

20/10/2023 11:41 AM (GMT+7)

Khởi hành từ Campuchia, hành trình Khám phá Việt Nam trải dài từ Nam ra Bắc, tập trung tại các điểm tham quan chính: thủ đô Hà Nội, đỉnh núi Phanxipan – nóc nhà Đông Dương, núi rừng hùng vĩ Tây Bắc. Khách hàng Campuchia đã có những trải nghiệm mới mẻ, hiểu về đất nước và con người Việt Nam.

Chương trình du lịch “Đồng hành cùng thịnh vượng” vừa được Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) tổ chức cho khách hàng Campuchia, nhằm tri ân tới các khách hàng thân thiết đang kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu Phân Bón Cà Mau tại đất nước này. Đây là một trong những hoạt động ấn tượng của Phân Bón Cà Mau trong chiến lược phát triển kinh doanh tại thị trường tiềm năng Camppuchia.   

Khám phá Việt Nam – hoạt động tri ân ý nghĩa dành cho khách hàng tại Campuchia

Chương trình du lịch “Đồng hành cùng thịnh vượng” với chủ đề Khám phá Việt Nam được Phân Bón Cà Mau tổ chức, như một lời tri ân sâu sắc nhất tới các khách hàng Đại lý C2 tại Campuchia. Đây cũng là một trong những sự kiện quan trọng, thúc đẩy việc hợp tác kinh doanh, phát triển lâu dài, ổn định của Phân Bón Cà Mau tại thị trường tiềm năng này. 

Phân bón Cà Mau đưa khách hàng Campuchia đi du lịch khám phá Việt Nam - Ảnh 1.

Phân bón Cà Mau đưa khách hàng Campuchia đi du lịch khám phá Việt Nam.

Bên cạnh đó, chương trình là cơ hội giúp Phân Bón Cà Mau tôn vinh những khách hàng Đại lý C2 Campuchia hoạt động xuất sắc nhất, có doanh số mạnh và gắn bó với thương hiệu trong suốt thời gian vừa qua.

Khởi hành từ Campuchia, hành trình Khám phá Việt Nam trải dài từ Nam ra Bắc, và tập trung tại các nơi tham quan chính gồm: thủ đô Hà Nội, đỉnh núi Phanxipan – nóc nhà Đông Dương, núi rừng hùng vĩ Tây Bắc. Chuyến đi giúp các khách hàng Đại lý C2 của Phân Bón Cà Mau tại Campuchia có những trải nghiệm mới mẻ, thấu hiểu về đất nước và con người Việt Nam, từ đó khắc thêm tình hữu nghị đoàn kết, hợp tác cùng phát triển trong tương lai.

Chuyến trải nghiệm còn là cơ hội để Phân Bón Cà Mau chia sẻ thêm về các hoạt động kinh doanh sắp tới, chiến lược mở rộng thị phần và các thông tin bổ ích về định hướng phát triển sản phẩm mới. Trong suốt chương trình, các khách hàng tham dự đều rất ấn tượng về tinh thần “Đồng hành cùng thịnh vượng” mà Phân Bón Cà Mau đã và đang kiên trì theo đuổi, hứa hẹn về những cơ hội rộng mở trong tương lai phía trước.

Phân bón Cà Mau đưa khách hàng Campuchia đi du lịch khám phá Việt Nam - Ảnh 2.

Những khách hàng thân thiết tại Campuchia của Phân Bón Cà Mau trong chuyến hành trình Khám phá Việt Nam.

Phân Bón Cà Mau – thương hiệu Việt không ngừng chinh phục thử thách

Chính thức có mặt tại thị trường từ năm 2013, thương hiệu Phân Bón Cà Mau hiện đã ghi những dấu mốc ấn tượng tại Campuchia với thị phần khoảng trên 40% (tính riêng cho sản phẩm Đạm Cà Mau). Công ty liên tục ký kết các hợp đồng chiến lược để mở rộng kinh doanh với các sản phẩm chất lượng cao. Sự tin tưởng và ủng hộ của những khách hàng đại lý thân thiết tại nước bạn chính là động lực to lớn thúc đẩy Phân Bón Cà Mau đạt được những thành công này.

Song song đó, các hoạt động tri ân khách hàng dành riêng cho thị trường Campuchia luôn được Phân Bón Cà Mau chú trọng. Các chương trình tri ân được triển khai phù hợp với văn hóa, đối tượng kinh doanh và nhu cầu đặc thù của thị trường. 

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi lớn, Phân Bón Cà Mau còn tổ chức các chuỗi Hội thảo, Hội nghị tại địa điểm kinh doanh của các Đại lý C2, nhằm mục đích giải đáp kiến thức nông nghiệp & hỗ trợ sử dụng phân bón hiệu quả, thu hút đông đảo bà con địa phương tham gia. Những nỗ lực đó không chỉ giúp nâng cao doanh số kinh doanh của các khách hàng là Đại lý C2, mà còn là minh chứng cho định hướng phát triển thương hiệu “Bền vững hơn – Thịnh vượng hơn” của Phân Bón Cà Mau.

Phân bón Cà Mau đưa khách hàng Campuchia đi du lịch khám phá Việt Nam - Ảnh 3.

Ông Trần Anh Tám – Giám đốc Kinh doanh của Phân Bón Cà Mau chia sẻ trong chuyến hành trình tham quan Việt Nam.

Ông Trần Anh Tám – Giám đốc Kinh doanh của Phân Bón Cà Mau, chia sẻ: Campuchia là khu vực có thổ nhưỡng và đặc điểm địa lý khá tương đồng với khu vực đồng bằng sông Cửu Long của Việt Nam. Đây là yếu tố rất thuận lợi giúp thương hiệu Phân Bón Cà Mau khẳng định chất lượng của các dòng sản phẩm đi đầu. 

Yếu tố thuyết phục bà con Campuchia lựa chọn Phân Bón Cà Mau chính là hiệu quả thực tế của sản phẩm, tác động tích cực tới cây trồng, từ đó thu hoạch năng suất như ý. Luôn tạo thuận lợi cho các khách hàng kinh doanh với cơ chế “đồng hành cùng thịnh vượng” là chiến lược mà công ty đã duy trì từ khi xâm nhập thị trường Campuchia tới nay. 

Trong tương lai, Campuchia sẽ tiếp tục là thị trường chiến lược mà Phân Bón Cà Mau ưu tiên phát triển trong chuỗi hoạt động kinh doanh vươn tầm quốc tế.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

TP.HCM sẽ điều chỉnh bảng giá đất theo quy định Luật Đất đai (sửa đổi)

TP.HCM sẽ điều chỉnh bảng giá đất theo quy định Luật Đất đai (sửa đổi)

UBND TP.HCM yêu cầu tập các đơn vị trung thực hiện các nội dung, công việc liên quan để chủ động sửa đổi, bổ sung bảng giá đất theo quy định của Luật đất đai 2024.

Côn Đảo đón tàu biển du lịch quốc tế sau 25 năm

Côn Đảo đón tàu biển du lịch quốc tế sau 25 năm

Chuyến tàu biển đầu tiên trở lại Côn Đảo sau 25 năm, kể từ năm 1999, sáng 2/6. Du khách sẽ tham quan bảo tàng, vườn Quốc gia, khu ấp trứng rùa Côn Đảo…

HHV nợ có kế hoạch

HHV nợ có kế hoạch

Công ty CP Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả (MCK: HHV) ghi nhận lợi nhuận tích cực và đang hướng tới mục tiêu thi công các dự án với tổng giá trị các gói thầu khoảng 200.000 tỷ đồng.

Ba ông lớn ngân hàng Việt Nam thu xếp 1,8 tỷ USD cho dự án sân bay Long Thành

Ba ông lớn ngân hàng Việt Nam thu xếp 1,8 tỷ USD cho dự án sân bay Long Thành

Lần đầu tiên, dự án có số tiền tài trợ vốn lớn nhất trong ngành ngân hàng và được thu xếp hoàn toàn bằng nguồn USD trung dài hạn từ 3 "ông lớn" NHTM Việt Nam là Vietcombank, Vietinbank, BIDV.

HoREA góp ý bổ sung đối với Dự thảo Nghị định về  phát triển và quản lý nhà ở xã hội

HoREA góp ý bổ sung đối với Dự thảo Nghị định về phát triển và quản lý nhà ở xã hội

Hiệp hội Bất động sản thành phố Hồ Chí Minh (HoREA) vừa có góp ý bổ sung đối với Dự thảo Nghị định về phát triển và quản lý nhà ở xã hội, gửi trình Thủ tướng Chính phủ và Bộ Xây dựng.

Ưu tiên tăng trưởng càng cao càng tốt, kiểm soát lạm phát dưới 4%

Ưu tiên tăng trưởng càng cao càng tốt, kiểm soát lạm phát dưới 4%

"Chính sách tiền tệ, tài khóa ưu tiên cho tăng trưởng càng cao càng tốt, đồng thời kiểm soát lạm phát theo mục tiêu dưới 4%", Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5/2024.