Phó Thủ tướng đối thoại với tri thức trẻ

Thứ năm, ngày 24/03/2011 06:35 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nhân kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chiều 23.3, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã có buổi đối thoại với tri thức trẻ Khối các cơ quan Trung ương.
Bình luận 0

Trao đổi với các thanh niên tiêu biểu, Phó Thủ tướng cho rằng công tác Đoàn giúp cho mỗi thanh niên, trí thức trang bị những vốn sống hết sức quý báu trước khi bước vào đời; đồng thời cũng là môi trường tôi luyện bản lĩnh, ý chí quyết tâm phấn đấu thực hiện lý tưởng, hoài bão tuổi trẻ, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trao đổi với các bạn thanh niên trong Đoàn khối về chính sách để thu hút thanh niên, tuổi trẻ cả nước vào tiến trình xây dựng, phát triển đất nước, Phó Thủ tướng khẳng định Đảng, Nhà nước xây dựng chính sách đối với thanh niên để tập hợp, phát huy tối đa sức sáng tạo, nhiệt huyết của tuổi trẻ cả nước trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nói về những khó khăn, thách thức cũng như những lợi thế của đất nước trong tình hình hiện nay, Phó Thủ tướng đề nghị thanh niên cần tích cực, chủ động hơn nữa trong việc phát huy vai trò lực lượng xung kích tháo gỡ các nút thắt đối với sự phát triển của đất nước.

Phó Thủ tướng mong muốn Đoàn thanh niên khối cần chủ động nghiên cứu, tập hợp và đề xuất các giải pháp góp phần cùng Chính phủ từng bước giải quyết các tồn tại, cản trở sự phát triển chung của đất nước.

Đoàn Khối các cơ quan Trung ương được thành lập từ tháng 6.2007, hiện có gần 6 vạn đoàn viên thanh niên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem