TTVH Online

Dịch Covid-19: Nhà hàng ở Quảng Nam cam kết không giết mổ động vật hoang dã

Phong Cầm 27/03/2020 11:54 GMT+7

Nhà hàng San Hô (ở Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) không những từng là nhà hàng được biết đến lần đầu tiên triển khai chương trình xe taxi đưa khách ăn nhậu về nhà miễn phí mà nay trước dịch Covid-19, nhà hàng San Hô tiếp tục cam kết không giết mổ động vật hoang dã, giảm thiểu số lượng đón khách.

Ngày 27/3, ông Lê Phúc, Quản lý nhà hàng San Hô (thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) chia sẻ với Dân Việt xung quanh việc triển khai công tác phòng chống dịch Covid-19, đặc biệt tuân thủ và thực hiện chủ trương không tụ tập đông người tại nhà hàng.

Nhà hàng San Hô (ở Quảng Nam) cam kết không giết mổ động vật hoang dã để phòng chống dịch Covid-19

Theo đó, nhà hàng San Hô đã xây dựng phương án, triển khai việc phun khử trùng toàn bộ khuôn viên; Rửa tay gel sát khuẩn tất cả nhân viên và khách hành từ cửa ra vào nhà hàng. Đặc biệt, không giết mổ động vật hoang dã; Giảm tải số lượng bàn ăn từ 50 bàn về 20 bàn, mỗi bàn tối đa 5 đến 7 khách. Cự ly mỗi bàn cách nhau tối thiểu 3m.

Để phòng chống dịch Covid-19, Nhà hàng San Hô đã triển khai nhiều biện pháp như rửa tay bằng dung dịch, phát khẩu trang miến phí

“Việc này cũng nhằm phòng chống dịch tại nhà hàng và cho hành khách, nhân viên của nhà hàng được đảm bảo tốt. Không những hạn chế đám đông nhằm phòng chống dịch mà nhà hàng còn tặng khẩu trang miễn phí cho khách nếu có nhu cầu…”, quản lý Phúc cho biết.

Bên cạnh đó, nhà hàng còn giảm số lượng bàn và kê bàn cách nhau 3m để phòng chống dịch

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Nhà hàng San Hô triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, mà từ khi triển khai Nghị định 100, nhà hàng này đã liên kết với một số hãng xe taxi, xe ôm để đón và đưa khách miễn phí về tận nhà khi đến nhà hàng ăn nhậu.

Hạ Vy
Bản quyền © Báo điện tử Thể thao & Văn hóa - TTXVN