TTVH Online

Thực hư chuyện đội bóng đá Hà Nội sẽ giải tán?

Phong Cầm 06/10/2012 07:06 GMT+7

(Dân Việt) - Trong buổi sáng 5.10, làng bóng đá Việt Nam xôn xao tin đội hạng Nhất Trẻ Hà Nội và đội V.League Hà Nội đồng loạt giải tán. Dù người trong cuộc phủ nhận nhưng theo nguồn tin đáng tin cậy, thông tin này là có thật.

Tuy nhiên, trao đổi với Dân Việt chiều 5.10, ông Lê Khắc Chính - Giám đốc điều hành, người được ủy quyền phát ngôn của hai đội bóng sau khi bầu Kiên dính vòng lao lý đã phủ nhận: “13 giờ 30 ngày 5.10 chúng tôi đã họp và quyết định hai đội bóng vẫn hoạt động bình thường. Đội dự kiến sẽ tập trung trở lại vào giữa tháng 10”.

Liệu các cầu thủ CLB Bóng đá Hà Nội sẽ được tập trung trở lại vào giữa tháng 10?

Về phía VPF, ông Phạm Ngọc Viễn - Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn VFF kiêm Tổng Giám đốc VPF nói: “Chúng tôi chưa nhận được văn bản nào về việc 2 đội bóng Hà Nội và Trẻ Hà Nội xin rút lui. VPF cũng đã xác minh lại phía đội bóng Thủ đô và lãnh đạo của họ cũng khẳng định không có chuyện đó”.

Nhưng theo nguồn tin đáng tin cậy của Dân Việt, thì thông tin hai đội bóng Trẻ Hà Nội và Hà Nội giải tán là có thật. Hôm nay (6.10), nhiều khả năng VFF, VPF sẽ nhận được văn bản chính thức từ đội bóng Thủ đô.

(Dân Việt)
Bản quyền © Báo điện tử Thể thao & Văn hóa - TTXVN