TTVH Online

Mỹ Tâm thành bà chủ thương hiệu thời trang

Phong Cầm 27/12/2012 06:25 GMT+7

Dân Việt - Ca sĩ Mỹ Tâm vừa tung ra bộ ảnh thời trang với thương hiệu Nightingale, được cô chuẩn bị trong suốt hơn 2 năm qua. Trong bộ ảnh này, "bà chủ" cũng kiêm nhiệm luôn vai trò... người mẫu.

Để chuẩn bị cho sự ra mắt dòng thương hiệu mới, Mỹ Tâm mất hơn 2 năm cho khâu tìm kiếm nhân sự, định hình phong cách và mở xưởng sản xuất riêng.

Mỹ Tâm với những sản phẩm lần đầu tiên công bố

Sản phẩm thời trang của “Họa mi tóc nâu” hướng tới đối tượng khách hàng chủ yếu là nữ giới, tuổi từ 20 đến 40, có thu nhập trung bình và khá. Phong cách chủ yếu là nữ tính, nhẹ nhàng và quyến rũ. Nightingale có 3 dòng sản phẩm chính: Trang phục công sở, trang phục dạo phố và trang phục dạ hội… Mỗi dòng sản phẩm đều có những kiểu dáng sáng tạo đặc trưng.

 

Nightingale đặt ra tiêu chí chú trọng ở mẫu mã, thiết kế có phong cách nữ tính, mềm mại, họa tiết in hoa được tận dụng, độ dài ngắn đa dạng. Nguyên liệu vải đáp ứng tiêu chí hợp xu hướng và đem lại phong thái tự tin, năng động cho người mặc.

 

Những thiết kế dành cho giới văn phòng lại được đề cao tính thanh lịch, quý phái, trang nhã, toát lên vẻ đẹp tự tin, chuyên nghiệp khi làm việc cùng đối tác và khách hàng. Trong khi đó, những thiết kế dạ hội quyến rũ giúp các quý cô tỏa sáng và nổi bật, đặc biệt, sản phẩm dự tiệc của Nightingale có đường cup-out táo bạo được xử lý bằng công nghệ 3D đem đến sự gợi cảm vừa đủ.

 
 
 
(Dân Việt)
Bản quyền © Báo điện tử Thể thao & Văn hóa - TTXVN