TTVH Online

Hội trợ quảng bá sản phẩm du lịch miền núi

Phong Cầm 17/01/2014 10:21 GMT+7

Từ ngày 3 đến 6.4.2014, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam (Hà Nội), Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Tổng cục Du lịch, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Hà Nội tổ chức Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2014.

Với chủ đề: “Kích cầu du lịch- điểm đến mới, cơ hội mới và Du lịch có trách nhiệm vì sự tăng trưởng bền vững” và theo thông điệp tại VITM Hà Nội 2014 đưa ra, Hội trợ sẽ tập trung quảng bá hình ảnh và sản phẩm du lịch mới đối với vùng Tây Bắc, Tây Nguyên và Đồng bằng sông Cửu Long.

Dự kiến VITM 2014 có quy mô 500 gian hàng, trong đó có 150 gian hàng quốc tế đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hội chợ dự kiến có sự tham gia của 450 công ty du lịch, thu hút sự quan tâm của 3.000 công ty và khoảng 50.000 lượt người đến làm việc và mua tour.
P.V
Bản quyền © Báo điện tử Thể thao & Văn hóa - TTXVN