PwC
-
62% người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng cắt giảm chi tiêu không thiết yếu
Khảo sát của PwC cho thấy 62% người tiêu dùng có xu hướng giảm tiêu thụ các mặt hàng không thiết yếu, thấp hơn so với trung bình toàn cầu (69%).
-
Khảo sát của PwC: Người tiêu dùng sẵn sàng thích nghi với tình trạng lạm phát
Ngày 29/7, PwC công bố Khảo sát nhu cầu người tiêu dùng toàn cầu vào tháng 6/2022, cho thấy người tiêu dùng vẫn tiếp tục thích nghi với gián đoạn chuỗi cung ứng và lạm phát. Cuộc khảo sát có sự tham gia của 9.069 người tiêu dùng trên 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.
-
Thế hệ Z đã sẵn sàng cho kỷ nguyên số?
Kết quả khảo sát của PwC cho thấy phần lớn Gen Z (thế hệ Z) Việt Nam có cảm nhận tích cực về công nghệ, tuy nhiên cũng là thế hệ tỏ ra lo ngại nhất.