Qua đỉnh dịch, Apple đã mở lại toàn bộ cửa hàng Apple Store tại Trung Quốc

An Nhiên Thứ bảy, ngày 14/03/2020 11:55 AM (GMT+7)
Vào hôm thứ sáu vừa qua, Apple cho biết tất cả các cửa hàng bán lẻ tại Trung Quốc đã được mở cửa trở lại.
Bình luận 0

Apple đã đóng cửa tất cả các cửa hàng bán lẻ và văn phòng tại Trung Quốc vào ngày 01/02 do sự bùng phát của virus corona. Việc đóng cửa đã được lên kế hoạch kéo dài chỉ một tuần nhưng ngay sau đó Apple phải dời lịch mở cửa các cửa hàng bán lẻ ở Trung Quốc cho tới tận thứ Sáu ngày 12/03.

img

Apple đã mở lại toàn bộ cửa hàng Apple Store tại Trung Quốc.

Hiện tất cả 42 cửa hàng Apple Store ở nước này đã được mở cửa trở lại. 4 cửa hàng chưa mở trong tuần này bao gồm ba cửa hàng ở Thiên Tân và một cửa hàng ở Tô Châu.

Việc đóng cửa các cửa hàng bán lẻ của Apple tại Trung Quốc, kết hợp với những hạn chế về nguồn cung và việc hạn chế tập trung đông người nơi công cộng đã khiến doanh số iPhone giảm mạnh tại nước này. Theo dữ liệu công bố hồi đầu tuần vừa qua, Apple chỉ bán được chưa đầy 500.000 chiếc iPhone tại Trung Quốc trong suốt tháng 2 - giảm 60% so với tháng 2 năm 2019.

img

Doanh số smartphone bị ảnh hưởng nặng nề bởi virus corona.

Tại Mỹ, virus này đang có diễn biến hết sức phức tạp, các cửa hàng bán lẻ của Apple vẫn tiếp tục bị ảnh hưởng. Công ty đã thực hiện các biện pháp mới để giúp kiểm soát đám đông cũng như các phương pháp làm sạch sâu và bổ sung các khu vực vệ sinh tay. Tại Ý, Apple buộc phải đóng cửa tất cả các cửa hàng bán lẻ của mình cho đến khi có thông báo
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem