quảng bá sản phẩm
-
Hàng trăm sản phẩm “hội tụ” tại ngày hội quảng bá các sản phẩm miền núi tỉnh Quảng Nam
Ngày hội nhằm quảng bá hình ảnh, tiềm năng kinh tế xã hội, đầu tư thương mại và du lịch của các địa phương miền núi của tỉnh Quảng Nam với quy mô trên 80 gian hàng của hơn 30 doanh nghiệp, cơ sở làng nghề, chủ thể OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm khởi nghiệp...
-
Rảnh tay kinh doanh cùng gói tài khoản VIB iBusiness
Người làm kinh doanh luôn bận rộn với hàng trăm công việc không tên, từ quản lý dòng tiền, cân đối chi phí, tìm kiếm nguồn hàng, quảng bá sản phẩm, mở rộng quy mô… khiến một ngày 24 giờ dường như là không đủ.
-
Ngày hội sản phẩm Quảng Nam tại Đà Nẵng: Hút hơn 300 sản phẩm OCOP, "kích" tiêu thụ nông sản
Ngày hội sản phẩm Quảng Nam năm 2023 là kênh kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp, HTX, các doanh nghiệp trong và ngoài nước với các doanh nghiệp, chủ thể OCOP của tỉnh Quảng Nam, từ đó mở rộng thị trường tiêu thụ vươn xa cả khu vực.
-
Quảng Nam: 30 doanh nghiệp tham gia phiên chợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ở huyện Phú Ninh
Bà Lê Thị Bích Luyện - Chủ tịch Hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo huyện Phú Ninh, Quảng Nam cho biết, phiên chợ khởi nghiệp lần thứ nhất - năm 2023 nhằm hưởng ứng Năm quốc gia khởi nghiệp - Quảng Nam 2023, tạo điều kiện giao lưu, kết nối phong trào khởi nghiệp, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
-
Khánh Hòa: Gần 1,2 tỷ đồng cho chương trình xúc tiến thương mại
Tỉnh Khánh Hòa vừa phê duyệt chương trình xúc tiến thương mại năm 2022, với tổng kinh phí thực hiện gần 1,2 tỷ đồng.
-
Những loại trái cây Việt Nam chưa từng được ăn nhưng nếm thử người Nhật phải tấm tắc khen ngợi
Nhãn nguyên quả đông lạnh, sầu riêng bóc múi đông lạnh và mít tố nữ nguyên trái đông lạnh của Việt Nam không phải người Nhật nào cũng biết đến, nhưng nhiều người Nhật đã phải tấm tắc khen ngợi khi nếm thử, Thương vụ Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản cho biết...
-
"Bí quyết" để tăng tỷ lệ chốt đơn hàng trên kênh online
Bán hàng online ngày càng trở nên khó khăn hơn. Tỷ lệ chốt sụt giảm khiến các “doanh nhân mạng” đau đầu. Tuy nhiên, phần mềm ERP 3 WIN đang khiến công việc tưởng không dễ trở thành dễ không tưởng.
-
Trồng bán loại cây khô khốc mà nông dân ở đây thu gần 250 tỷ/năm
Sau khi Nghị định thư về xuất khẩu thạch đen sang Trung Quốc được ký kết, tỉnh Lạng Sơn đã đưa ra giải pháp để tổ chức sản xuất đảm bảo an toàn, chất lượng; mở rộng diện tích; tăng cường quản lý, kiểm tra, kiểm soát việc cấp mã số vùng trồng.. đối với loại cây mang về từ 179 - 250 tỷ mỗi năm này.
-
Phú Thọ: 4 sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn 4 sao
Ngày 15/9, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh Phú Thọ tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP đợt I năm 2020.
-
Bắc Giang đẩy mạng tiêu thụ vải thiều ở thị trường trong nước
Tỉnh Bắc Giang chủ động khai thác triệt để thị trường trong nước do dự báo việc tiêu thụ vải thiều năm nay có thể gặp nhiều khó khăn. Chất lượng vải mùa này được Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn đánh giá tốt nhất từ trước đến nay.