Realme giới thiệu vòng đeo tay thông minh, giá rẻ hơn Xiaomi Mi Band 4

Ngọc Phạm Thứ sáu, ngày 01/05/2020 09:55 AM (GMT+7)
Realme band sẽ là đối thủ đáng gờm của vòng đeo tay Xiaomi Mi band vốn "làm mưa làm gió" trên thị trường thiết bị đeo lâu nay.
Bình luận 0

Vòng tay thông minh Realme band có các tính năng hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ như đo nhịp tim, đếm số bước chân, cự ly di chuyển, theo dõi giấc ngủ, nhắc nhở vận động, nhắc nhở uống nước,… thông qua cảm biến PPG. Sản phẩm còn hỗ trợ hiển thị cuộc gọi, SMS và nhiều ứng dụng bên thứ ba.

img

Vòng đeo tay Realme band.

Realme band có kích thước nhỏ gọn, màn hình LCD 0,96-inches cảm ứng đơn điểm, dung lượng pin 90mAh, dây đeo có thể tăng giảm kích thước từ 152 - 227 mm, chống nước chuẩn IP68. Người dùng có thể tuỳ chỉnh môn thể thao như yoga, chạy bộ, leo núi, xe đẹp, nâng tạ… để Realme band hỗ trợ trong quá trình luyện tập.

Realme band dễ dàng kết nối thông quan giao thức bluetooth và ứng dụng Realme Link. Vòng tay này còn rất tiện để sạc bằng cách tháo ra và cắm sạc trực tiếp qua USB direct, không cần dây cáp, sạc đầy pin trong khoảng 2 giờ.

Sản phẩm được bán ra từ ngày 8/5 với giá niêm yết là 599.000 đồng. Với giá bán này, Realme band sẽ là đối thủ đáng gờm của vòng đeo tay Xiaomi Mi band vốn "làm mưa làm gió" trên thị trường thiết bị đeo lâu nay (Mi band 4 đang có giá niêm yết 850.000 đồng).

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem