Rooney sẵn sàng đá ở vị trí tiền vệ trung tâm

Thứ ba, ngày 22/11/2011 12:31 PM (GMT+7)
Dân Việt – Wayne Rooney cho biết, anh sẵn sàng thi đấu ở bất cứ vị trí nào trong đội hình M.U, ngay cả vai trò tiền vệ trung tâm, miễn là điều đó giúp đội nhà giành chiến thắng.
Bình luận 0

Với việc tiền vệ trẻ Tom Cleverley đang dính chấn thương và chắc chắn vắng mặt trong trận tiếp Benfica tại bảng C Champions League diễn ra vào rạng sáng mai, rất có thể Rooney sẽ tiếp tục được Sir Alex Ferguson xếp ở vị trí tiền vệ kiến tạo.

img

Mặc dù vậy, R10 vẫn tỏ ra thích thú với vai trò mới của mình: “Tôi thích vị trí tiền vệ trung tâm. Tôi không quan tâm tới vị trí mà mình thi đấu. Điều duy nhất mà tôi nghĩ tới là được ra sân và giúp M.U giành chiến thắng.

Tôi chưa bao giờ cảm thấy khó chịu khi bị Sir Alex xếp ở vị trí trái với sở trường. Thi đấu trong vai trò tiền vệ sẽ giúp cho bạn có được nhiều bóng và thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình với CLB nhiều hơn ở vị trí tiền đạo”.

Trong vòng hai tháng qua, cầu thủ 26 tuổi vẫn đang “tịt ngòi” tại Premier League, dù anh liên tục ghi bàn trong hai trận đấu gần đây ở đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, Rooney vẫn không cảm thấy lo lắng với phong độ của mình.

“Vấn đề quan trọng là tất cả các cầu thủ M.U đều đang tập luyện chăm chỉ và nỗ lực hết mình để giành chiến thắng trước tất cả các đối thủ. Tôi chỉ chú trọng việc có được danh hiệu cùng tập thể chứ chưa bao giờ bận tâm tới thành tích ghi bàn của mình” – Rooney thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem