Thứ năm, 28/03/2024

Sắp diễn ra Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN

03/08/2022 3:33 PM (GMT+7)

Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN mùa 3 – ASEAN Online Sale Day 2022 sẽ bắt đầu từ 0h ngày 8/8/2022 với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp đến từ 10 nước ASEAN.

Chương trình mua sắm sẽ diễn ra tại địa chỉ www.onlineasean.com trong thời gian từ 8-10/8. Đây là năm thứ 3, Chương trình được triển khai nhằm thúc đẩy thực thi Hiệp định ASEAN về thương mại điện tử, mang đến môi trường mua sắm trực tuyến an toàn, lành mạnh, thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm trên thương mại điện tử.

Theo đại diện Ban tổ chức, chương trình diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm 55 năm ngày thành lập ASEAN và Hiệp định ASEAN về thương mại điện tử đã được thông qua.

ASEAN Online Sale Day 2022 cho phép các doanh nghiệp tại 10 nước ASEAN đăng ký trực tiếp trên website của chương trình. Với thay đổi này, doanh nghiệp có thể rút ngắn thời gian nộp hồ sơ và giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận hơn với chương trình.

Sắp diễn ra Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN - Ảnh 2.

Sắp diễn ra Ngày mua sắm trực tuyến Asean 2022.

ASEAN Online Sale Day 2022 tập trung 2 nhóm hoạt động chính gồm mua sắm thương mại điện tử trong nước và mua sắm thương mại điện tử xuyên biên giới.

Theo đó, tùy theo kế hoạch kinh doanh, các doanh nghiệp có thể chủ động xây dựng các chương trình khuyến mại cho đối tượng người tiêu dùng mục tiêu trong nước hoặc nước ngoài. Doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được khai thác, sử dụng bộ kit nhận diện Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2022.

Bên cạnh Chương trình khuyến mại của doanh nghiệp, các nước thành viên ASEAN cũng phối hợp với các sàn giao dịch lớn để xây dựng các chương trình riêng trong khuôn khổ ASEAN Online Sale Day 2022 nhằm mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng, cho phép người tiêu dùng trong khu vực ASEAN có thể mua sắm trên các nền tảng số của các doanh nghiệp, các sàn thương mại điện tử lớn trong và ngoài nước với những ưu đãi đặc biệt.

Theo Tiền Phong

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Người Việt chi bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi cà phê?

Người Việt chi bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi cà phê?

Các khó khăn về kinh tế không làm ảnh hưởng tới thói quen “đi cà phê” của người Việt. Thậm chí, tần suất đi cà phê và số tiền bỏ ra đi cà phê năm 2023 còn tăng hơn so với năm 2022.

Shopee bị nhà bán hàng phản ứng dữ dội

Shopee bị nhà bán hàng phản ứng dữ dội

Cộng đồng nhà bán hàng trên Shopee tuần qua phản ứng dữ dội, không đồng tình các chính sách mới của sàn liên quan việc tăng thời gian khách được trả hàng, và kéo dài thời gian hoàn tiền hàng về cho người bán.

Tiêm chủng dễ kiếm tiền, 1 công ty bán lẻ muốn mở thêm 100 trung tâm vaccine

Tiêm chủng dễ kiếm tiền, 1 công ty bán lẻ muốn mở thêm 100 trung tâm vaccine

Công ty bán lẻ thuộc tập đoàn FPT đặt mục tiêu mở cửa thêm 100 trung tâm vaccine trong năm 2024. Mục tiêu đặt ra là rất cao vì tính trung bình mỗi 3,65 ngày phải mở thêm 1 cửa hàng, chưa nói đến "tham vọng" thêm 400 cửa hàng dược phẩm Long Châu mới trong năm.

“Vua tôm” Minh Phú đưa tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU vào siêu thị với giá bất ngờ

“Vua tôm” Minh Phú đưa tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU vào siêu thị với giá bất ngờ

“Vua tôm” Minh Phú đang tăng cường đưa tôm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, Nhật, EU phục vụ người Việt. Tại Bách Hóa Xanh - nhà bán lẻ Minh Phú vừa bắt tay hợp tác, tôm thẻ đang bán chỉ 186.000 đồng/kg.

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.

Một siêu thị tuyên bố giá luôn rẻ hơn đối thủ trong bán kính 10km

Một siêu thị tuyên bố giá luôn rẻ hơn đối thủ trong bán kính 10km

Một siêu thị vừa tăng số lượng hàng giá rẻ phục vụ người tiêu dùng lên gấp đôi so với bình thường. Doanh nghiệp cũng cam kết có giá rẻ hơn thị trường trong bán kính 10km.