Sếp Phở 24 sang làm cho Thủy sản Minh Phú

Thứ năm, ngày 09/05/2013 14:44 PM (GMT+7)
Từ 7.5, ông Nguyễn Thiện Tâm trở thành Giám đốc Tài chính của Tập đoàn Thủy sản Minh Phú sau 5 năm gắn bó với Phở 24.
Bình luận 0

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Xuân Toán, phát ngôn của Tập đoàn Minh Phú (Mã CK: MPC) xác nhận ông Nguyễn Thiện Tâm chính thức đảm nhiệm chức Giám đốc tài chính từ ngày 7.5. Trước đó, vị trí này do ông Lê Văn Điệp, hiện là Phó tổng giám đốc kiêm nhiệm. "Do quy mô công ty ngày một lớn, cần có một người riêng biệt để phụ trách nên chúng tôi phải tìm kiếm thêm nhân sự", ông Toán giải thích.

Theo Thủy sản Minh Phú, tân giám đốc tài chính sinh năm 1972, có bằng cử nhân kinh tế và từng đảm nhiệm các vị trí chủ chốt như kế toán tổng hợp, kế toán thanh toán, kế toán thuế và trưởng phòng tài chính kế toán tại các công ty Saigon shipyard, Morning Star Cement và BAT Việt Nam.

Năm 2005, ông Tâm chuyển sang làm Giám đốc Tài chính cho Công ty Scavi Việt Nam. Trước khi đầu quân cho Thủy sản Minh Phú, ông cũng từng là Giám đốc Tài chính cho Công ty cổ phần Sản xuất Thương mại Dịch vụ Phở 24 trong khoảng 5 năm.

Thủy sản Minh Phú mới công bố kế hoạch tự nguyện hủy niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán. Theo đại diện công ty, ý định rút niêm yết có thể liên quan đến gọi vốn do một số đối tác không thể đầu tư vào Minh Phú. Kế hoạch cụ thể sẽ được bàn tại đại hội cổ đông ngày 16.5 sắp tới.

Tập đoàn Minh Phú đang dẫn đầu thị phần xuất khẩu tôm Việt Nam. Năm 2012, lợi nhuận công ty chỉ đạt 2% kế hoạch.

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem