Thứ ba, 28/05/2024

Sinh viên tham dự cuộc thi sáng tạo phim quảng cáo, tìm cơ hội việc làm

07/05/2024 10:59 AM (GMT+7)

Cuộc thi marketing và sáng tạo phim quảng cáo – TVCreate 2024 dự kiến tiếp cận 15.000 bạn trẻ đang làm việc và quan tâm đến lĩnh vực marketing và quảng cáo.

Đây là năm thứ 13 tổ chức cuộc thi. TVCreate 2024 là sân chơi học thuật ra đời vào năm 2010 dành cho những ai yêu thích quảng cáo và marketing trên toàn quốc. 

Năm nay, cuộc thi quay trở lại với quy mô lớn hơn, dành cho tất cả các bạn trẻ từ 18 – 24 tuổi trên phạm vi toàn quốc, dự kiến sẽ tiếp cận khoảng 15.000 người. 

Sinh viên tham dự cuộc thi sáng tạo phim quảng cáo, tìm cơ hội việc làm- Ảnh 1.

Sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm qua cuộc thi về lĩnh vực marketing và quảng cáo. Ảnh: Ý Nhung

Với chủ đề "SEEING THE UNSEEN", TVCreate 2024 khuyến khích các bạn trẻ khai phá tư duy đa chiều, phá vỡ mọi khuôn mẫu. Cuộc thi dự kiến diễn ra từ tháng 5 đến tháng 7, với 4 vòng thi: Seek - Nghiên cứu chủ đề, tìm thông điệp và ý tưởng truyền thông; Sketch - Xây dựng kế hoạch IMC và storyboard TVC; Shoot - Quay Viral clip và nộp thành phẩm; Shine - Pitching với Ban giám khảo về IMC Plan.

Đề thi năm nay sẽ đem đến cho các thí sinh cơ hội thử sức và tích lũy kinh nghiệm với bài toán marketing thực tế của doanh nghiệp lớn tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, trong quá trình tham gia cuộc thi, các thí sinh sẽ được tham gia 4 buổi workshop với sự góp mặt của những diễn giả dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và quảng cáo.

Các chuyên gia đánh giá, trong bối cảnh bùng nổ truyền thông số hiện nay, marketing và TVC đóng vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận và gia nhập thị trường. 

Từ đó, các thí sinh có thể trải nghiệm trọn vẹn nhất về quy trình thực hiện và quảng bá một phim quảng cáo, thành công truyền tải thông điệp đến với doanh nghiệp, mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp, việc làm của bản thân.

Cuộc thi marketing và sáng tạo phim quảng cáo – TVCreate 2024 do trường Đại học Hoa Sen (HSU) tổ chức, dự kiến tiếp cận 15.000 bạn trẻ đang làm việc và quan tâm đến lĩnh vực marketing và quảng cáo.


Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

TP.HCM: Nhiều cơ sở quảng cáo sản phẩm công nghệ tế bào gốc chưa được cấp phép

TP.HCM: Nhiều cơ sở quảng cáo sản phẩm công nghệ tế bào gốc chưa được cấp phép

Dù chưa được cơ quan chức năng cấp phép, nhiều cơ sở đã quảng cáo sản phẩm công nghệ tế bào gốc là sản phẩm tiên phong thị trường châu Á, vi phạm quy định về quảng cáo sản phẩm y tế.

Hơn 100 doanh nghiệp du lịch, nhà hàng, khách sạn tung khuyến mãi dịp Lễ hội Sông nước

Hơn 100 doanh nghiệp du lịch, nhà hàng, khách sạn tung khuyến mãi dịp Lễ hội Sông nước

Du lịch, nhà hàng, khách sạn, mua sắm… đều tung các ưu đãi dành cho người dân, du khách để vui chơi thả ga dịp Lễ hội Sông nước.

Thanh tra 4 "ông lớn" kinh doanh vàng: Chênh lệch đáng sợ giữa lợi nhuận và doanh thu

Thanh tra 4 "ông lớn" kinh doanh vàng: Chênh lệch đáng sợ giữa lợi nhuận và doanh thu

4 "ông lớn" vàng là SJC, Doji, PNJ và Bảo Tín Minh Châu nằm trong danh sách bị thanh tra hoạt động kinh doanh vàng của liên bộ. Điều khiến nhiều người ngạc nhiên vì sự chênh lệch đáng sợ giữa doanh thu và lợi nhuận của 4 “ông lớn” vàng này.

Hồ nước kỳ lạ, quanh năm chẳng thấy cạn

Hồ nước kỳ lạ, quanh năm chẳng thấy cạn

Bo Hay là một hồ nước ngọt mà dân địa phương coi là mỏ nước linh thiêng thuộc xã Ngọc Côn, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Mỏ nước này cách hàng rào biên giới Trung Quốc chỉ vài trăm mét. Điều đặc biệt là nước ở mỏ bốn mùa xanh biếc như ngọc, chả thấy cạn bao giờ, khiến du khách đến đây đều mê mải ngắm nhìn.

Sợ cháy khi đang sạc, Kia triệu hồi hơn 2.000 xe

Sợ cháy khi đang sạc, Kia triệu hồi hơn 2.000 xe

Chỗ cắm sạc trên xe điện Kia Niro có thể bị nóng chảy gây ra hỏa hoạn. Vì vậy, Kia vừa phát thông báo triệu hồi 2.209 chiếc Niro tại Mỹ.

Đại gia Nhật Bản liên tục mở siêu thị, trung tâm thương mại, đánh chiếm thị phần bán lẻ tại Việt Nam

Đại gia Nhật Bản liên tục mở siêu thị, trung tâm thương mại, đánh chiếm thị phần bán lẻ tại Việt Nam

Đại gia bán lẻ Nhật Bản Aeon đang liên tục mở rộng tại Việt Nam. Ngoài trung tâm thương mại, Aeon còn tính đến nhiều mô hình khác để bắt kịp xu hướng mua sắm của người Việt.