SLNA thắng lớn tại AFC Cup

Thứ tư, ngày 27/04/2011 06:27 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Không cần đưa ra sân đội hình mạnh nhất nhưng SLNA đã dễ dàng giành đủ ba điểm khi tiếp đội bóng Sriwijaya đến từ Indonesia tại lượt trận thứ 4 vòng bảng F, AFC Cup 2011.
Bình luận 0

Chủ động chơi tấn công dồn ép liên tiếp, SLNA sớm cụ thể hóa được ưu thế với cú đúp của trung vệ Ngale ở các phút 23, 32'. Bên kia chiến tuyến, Sriwijaya với sự xuất hiện của những tuyển thủ QG Indonesia: Ridwan, Arif, Sudarsono, Okto…lại tỏ ra hoàn toàn bất lực trong cách triển khai tấn công.

Sau giờ nghỉ, đội bóng xứ Nghệ chơi chậm, nhàn nhã mà vẫn có thêm hai bàn thắng nữa mang tên Diego (phút 62), Kavin (64'). Sự ức chế, bế tắc của Sriwijaya được thể hiện rõ nhất khi Okto phải nhận thẻ đỏ rời sân sau pha đánh nguội đối với Thanh Hải cuối trận.

Thắng đậm 4-0, tuy nhiên SLNA (6 điểm/4 trận) vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong hai lượt trận còn lại mới mong có 1 vé đi tiếp vào vòng trong.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem