Sóc Trăng: Đề nghị khởi tố một chủ doanh nghiệp

Thứ hai, ngày 25/07/2011 12:37 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 24.7, tin từ TAND huyện Vĩnh Châu, cơ quan này vừa có công văn đề nghị các cơ quan tố tụng khởi tố hình sự bà Huỳnh Dù Táng (28 tuổi, ngụ ấp Cà Lăng A Biển, xã Vĩnh Châu) về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.
Bình luận 0

Theo TAND huyện Vĩnh Châu, cuối tháng 1.2011, bà Táng ký hợp đồng bán toàn bộ nhà xưởng gắn liền với đất của doanh nghiệp tư nhân Vạn Hưng cho bà Phạm Thị Khanh (quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ) với giá 5,5 tỷ đồng. Bà Khanh đã đặt cọc cho bà Táng 1,6 tỷ đồng và phụ lục hợp đồng ghi ngày 18.2 hai bên cùng đến chính quyền địa phương để làm thủ tục sang nhượng. Đến hẹn, bà Táng lại cố tình lánh mặt, không bàn giao tài sản cho bà Khanh và cũng không trả lại tiền đặt cọc.

Được biết, các cơ quan chức năng khẳng định số tài sản bán cho bà Khanh đã được bà Táng thế chấp vay 4 tỷ đồng vào tháng 7.2010 và đến nay cả vốn lẫn lãi lên đến trên 4,5 tỷ đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem