Tài xế công nghệ phải luyện kỹ năng sử dụng internet qua lớp học online

Ngọc Phạm Thứ sáu, ngày 10/04/2020 15:10 PM (GMT+7)
Chương trình học trực tuyến này bao gồm 3 nội dung chính, được chia thành 14 chủ đề từ cơ bản đến nâng cao.
Bình luận 0

Grab và Microsoft vừa công bố triển khai dự án nâng cao kỹ năng và phổ biến kiến thức công nghệ dành cho toàn bộ đối tác tài xế Grab. Dự án bao gồm hàng loạt chương trình học trực tuyến miễn phí tại GrabAcademy trên ứng dụng của tài xế, cung cấp các thông tin cơ bản và cần thiết về công nghệ, sử dụng internet hiệu quả và các kỹ năng số cơ bản.

img

Các tài xế Grab sẽ được đào tạo kỹ năng công nghệ qua lớp học online. (Ảnh minh họa)

Chương trình học trực tuyến bao gồm 3 nội dung chính, được chia thành 14 chủ đề từ cơ bản đến nâng cao, từ giới thiệu về web, cách tìm kiếm thông tin, tạo email, đặt mật khẩu an toàn,... đến nhận diện các rủi ro lừa đảo trực tuyến, bảo mật thông tin cá nhân, sử dụng thông tin văn minh,… Sau khi hoàn thành khóa học với mức đánh giá đạt yêu cầu, tài xế sẽ được cấp chứng chỉ bởi Microsoft.

Sau Indonesia, Việt Nam là quốc gia thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á mà Grab hợp tác cùng Microsoft triển khai dự án nâng cao kỹ năng công nghệ cho người dân trong khu vực. Dự án này là một trong những nỗ lực của Microsoft trong hành trình trang bị kỹ năng số và mở rộng cơ hội việc làm cho người dân Việt Nam trước sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế 4.0, góp phần hiện thực hóa mục tiêu đào tạo kỹ năng số cho 20 triệu người ở châu Á - Thái Bình Dương.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem