Tầm giá 3 triệu đồng, Realme C3 hay Vsmart Joy 3 sẽ cho bạn trải nghiệm tốt nhất?

Phan Hoàng - Tổng hợp Thứ ba, ngày 24/03/2020 18:55 PM (GMT+7)
Realme C3 và Vsmart Joy 3 đều nằm trong phân khúc giá 3 triệu đồng, vậy đâu mới là smartphone mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho bạn?
Bình luận 0

1. Thiết kế

Realme C3 có mặt sau làm bằng nhựa, lấy các đường vân đồng tâm làm điểm nhấn. Vỏ có khả năng chống bám vân tay cho cảm giác cầm nắm chắc chắn.

Vsmart Joy 3 cũng có mặt lưng nhựa nhưng trang trí bằng hiệu ứng gradient đổi màu theo góc nhìn, mang lại sự bóng bẩy mà ở Realme C3 còn thiếu.

img

Tuy nhiên nhược điểm của dạng mặt lưng này dễ bám vân tay khi sử dụng. Cả hai máy đều trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Ở mặt trước, hai thiết bị sở hữu màn hình “giọt nước” đồng kích thước 6.5 inch, độ phân giải HD , đảm bảo tốt nhu cầu giải trí trên smartphone cho người dùng.

img

2. Camera

Vsmart Joy 3 được trang bị cụm 3 camera sau gồm một cảm biến chính 13MP, khẩu độ f/2.0, một ống kính siêu rộng 8 MP và camera phụ 2 MP.

Trong khi đó, Realme C3 sở hữu cụm 3 camera gồm một cảm biến chính góc rộng 12MP f/1.8, một camera macro 2MP và một camera cảm biến độ sâu 2MP.

img

Dựa trên thông số, Vsmart Joy 3 chụp ảnh ở chế độ thường sẽ có phần nhỉnh hơn Realme C3. Trong khi chụp ở các chế độ như xóa phông hay macro, mẫu smartphone đến từ Trung Quốc làm tốt hơn nhờ các cảm biến chuyên dụng.

Camera selfie trên Vsmart Joy 3 có độ phân giải 8MP, còn với  Realme C3 chỉ 5MP song có hỗ trợ làm đẹp bằng AI. Nhìn chung khả năng chụp ảnh selfie của hai điện thoại khá tốt.

img

3. Cấu hình

Vsmart Joy 3 chiếm nhiều cảm tình của fan công nghệ nhờ trang bị con chip xử lý của Mĩ – Snapdragon 632 trong máy. Điện thoại đi kèm 4GB RAM cùng 64GB bộ nhớ trong cho hiệu suất sử dụng tốt, có thể chiến một số game nặng phổ biến hiện nay khi kích hoạt chế độ đồ họa thấp.

img

Một điểm đáng khen nữa cho Vsmart Joy 3 là trang bị viên pin tốt với dung lượng 5,000mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0, công suất 18W.

Trong khi đó, Realme C3 được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Mediatek Helio G70 8 nhân, dung lượng 3GB RAM và 32GB ROM.

img

Realme C3 cũng sở hữu dung lượng pin ấn tượng là 5,000mAh song lại không hỗ trợ sạc nhanh, khá mất thời gian khi người dùng muốn sạc đầy một viên pin với dung lượng lớn như thế.

Tóm lại, có thể nhận thấy Vsmart Joy 3 vượt trội hơn Realme C3 về cấu hình, camera và hệ thống sạc nhanh. Ngược lại, Realme C3 có viền màn hình đẹp hơn, chạy Android 10 cùng mặt lưng có độ ma sát tốt.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem