Tân binh Quỷ đỏ là em trai trùm "xã hội đen" London

Thứ ba, ngày 07/05/2013 11:00 AM (GMT+7)
Ở giới giang hồ London, Herve Zaha là cái tên "có số, có má". Nhưng ít ai biết, trùm băng Don't Say Nothing này là ông anh trai của tân binh M.U: Wilfried Zaha.
Bình luận 0

Vào tháng 7.2012, Herve đã chịu phạt 12 tháng tù treo và nộp 280 bảng tiền án phí. Đây vẫn là mức án quá nhẹ với những tội ác Herve từng gây ra. Như hồi năm 2007, anh trai của Zaha đã cầm đầu băng nhóm của mình, sử dụng dao và gậy bóng chày để quyết chiến với 1 băng đảng khác tại một trung tâm mua sắm ở Croydon.

 Zaha (trái) và anh trai Herve
Zaha (trái) và anh trai Herve

Theo Daily Mail (Anh) rất may cho Wilfried Zaha và M.U là cầu thủ này không hề dính dáng gì tới những hành vi phạm pháp của anh trai mình. Gia đình Zaha có 4 con trai và 3 chị gái, không phải ai trong số đó cũng trở thành người tốt như Herve là một ví dụ!

Để đảm bảo cho tân binh M.U thành tài, cha cầu thủ này đã quản lý rất nghiêm ngặt với lệnh giới nghiêm Zaha không được ra ngoài sau 18h00. "Wilfried không có nền tảng gia đình tốt. Cậu ấy đã rất nỗ lực để thoát khỏi các băng đảng. Bây giờ Zaha còn làm việc cho nhiều tổ chức từ thiện và giúp đỡ cộng đồng", một nguồn tin thân cận với tân binh M.U chia trẻ trên Daily Mirror (Anh).

Ít ngày tới, Zaha sẽ đến Old Trafford từ Crystal Palace theo bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng. Tại Nhà hát của những giấc mơ, cầu thủ này hưởng lương 35.000 bảng/tuần.

Theo Tri Thức Trẻ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem