Tạo thói quen tiết kiệm cho trẻ ngay từ hôm nay

Thứ ba, ngày 20/11/2012 05:48 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Quản lý tiền của cá nhân hay quản lý tài chính gia đình không phải là vấn đề xa lạ gì với mỗi chúng ta, nhưng một thói quen, một kỹ năng quản lý tài chính tốt thì không phải ai cũng nắm được.
Bình luận 0

Từ thực tế cuộc sống, chúng ta đều nhận ra rằng thói quen tiết kiệm của chúng ta do chính gia đình và bố mẹ của chúng ta hình thành. Tương tự, thói quen tiết kiệm của con cái chúng ta do chính chúng ta tạo ra.

Để giúp con cái học được phương pháp và tư duy tiết kiệm, đồng thời giúp chúng ta chuẩn bị hành trang tài chính cho tương lai của con ngay từ hôm nay, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã thiết kế thành công sản phẩm "Tiết kiệm Hoa trạng nguyên".

Đây là sản phẩm tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn với tính năng gửi góp, bạn có thể gửi tiết kiệm lần đầu với số tiền tối thiểu là 500.000 đồng và 100.000 đồng cho những lần đóng tiếp theo

Khách hàng cũng có thể đóng tiền tiết kiệm bằng việc chuyển khoản hoặc trích chuyển tự động từ tài khoản cá nhân, cho phép bạn chủ động tạo ra khoản tiết kiệm ngày càng lớn hơn. Sổ tiết kiệm Hoa trạng nguyên có kỳ hạn đa dạng: 1, 2, 3, 5, 10 năm và thời điểm định kỳ gửi tiền là 1, 2, 3 tháng hoặc bất kỳ lúc nào.

Điểm đặc biệt của sản phẩm tiết kiệm này là người đứng tên sổ tiết kiệm là cha mẹ hoặc trẻ em. Nói cách khác, Tiết kiệm Hoa trạng nguyên giúp khách hàng xác định người thừa kế cũng như tích lũy khoản thừa kế tùy theo điều kiện và khả năng của mình. Đây chính là một món quà ý nghĩa mà cha mẹ hoặc người thân dành cho con em mình.

Để khuyến khích khách hàng sử dụng sản phẩm Tiết kiệm Hoa trạng nguyên thực sự hữu ích và đầy ý nghĩa này, LienVietPostBank đang triển khai chương trình nhiều ưu đãi: Hoa trạng nguyên tặng mẹ. Theo đó, khách hàng mở sổ tiết kiệm Hoa trạng nguyên với kỳ hạn 1 năm trở lên với số dư ban đầu tối thiểu là 5.000.000 đồng, cam kết không rút trước hạn sẽ được tặng ngay cuốn Cẩm nang chi tiêu Thế hệ mới, phiếu giảm giá 35% của Thaihabooks (áp dụng với khu vực TP.HCM) và phiếu quà tặng trị giá 800.000 đồng của Trung tâm Ngoại ngữ GLN (áp dụng với khu vực TP.Hà Nội).

Ngoài ra, nếu vừa mở sổ tiết kiệm Hoa trạng nguyên, vừa sử dụng thêm 1 sản phẩm thuộc gói Ngân hàng xanh, khách hàng được tặng ngay 100.000 đồng và giảm 1% lãi suất so với biểu lãi suất hiện hành cho sản phẩm tín dụng Du học thành tài.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem