Thanh Thảo tuyên bố "từ mặt" Thúy Vinh

Thứ tư, ngày 04/05/2011 18:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ca sĩ Thanh Thảo đã gửi văn bản chính thức trình bày vụ việc “cơm không lành, canh không ngọt” với Thúy Vinh đến báo chí và khẳng định Thúy Vinh không còn là người đại diện của cô.
Bình luận 0

Ca sĩ Thanh Thảo bức xúc cho biết, cô bị ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tâm lý trầm trọng suốt thời gian vừa qua, sau khi Thúy Vinh đưa ra các giấy tờ, hợp đồng ủy quyền, trong đó ghi rõ các thông tin cá nhân và đăng tải trên các trang báo.

img
Thanh Thảo và Thúy Vinh thời còn gắn bó

Thư của ca sĩ Thanh Thảo gửi đến các phóng viên trong ngày 4.5 có đoạn: “Tôi cũng chính thức thông báo, từ bây giờ về sau Thúy Vinh không còn là người đại điện cho tôi trong bất cứ hình thức hoạt động biểu diễn, khai thác nhạc chuông nhạc chờ hay bất cứ hoạt động nào khác có liên quan đến ca sĩ Thanh Thảo.

Tôi cũng đã và sẽ gửi văn bản đến các nơi yêu cầu ngưng lại quyền đại diện khai thác âm nhạc của Thúy Vinh trên các sản phẩm của ca sĩ Thanh Thảo”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem