Thứ sáu, 29/03/2024

Thêm nhiều vé tàu hỏa phục vụ dịp lễ 30/4 - 1/5

24/04/2022 6:00 AM (GMT+7)

Lượng khách tăng mạnh dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, xe khách thất thế, trong khi vé máy bay chỉ còn giá cao, là cơ hội để đường sắt được nhớ tới, đặc biệt các đoạn ngắn và trung bình.


Dịp lễ 30/4-1/5, bên cạnh tàu Thống Nhất và một số tàu khu đoạn đang hoạt động, đường sắt sẽ nối lại nhiều tuyến tàu đang tạm dừng và tăng tải tại các tuyến đông khách du lịch.

Thêm nhiều vé tàu hỏa phục vụ dịp lễ 30/4 - 1/5 - Ảnh 1.

Đường sắt tăng cường khai thác tàu dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội vừa thông báo bổ sung thêm tàu trên một số tuyến nhu cầu tăng cao khi kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5. Đồng thời, các tàu sẽ khai thác sớm hơn thông báo trước đó.

Cụ thể, chặng Hà Nội – Vinh và Hà Nội – Hải Phòng khai thác tăng cường 4-5 đôi tàu chạy liên tục, nhưng thay vì chỉ hoạt động từ ngày 28/4 tới hết 4/5, một số đôi tàu đã được đẩy lịch khai thác sớm hơn, ngay từ tuần này tới hết dịp nghỉ lễ.

Tương tự, dịp lễ sắp tới, đường sắt cũng tăng cường thêm một số đôi tàu cho các chặng dự báo đông khách, gồm: Hà Nội – Lào Cai; Hà Nội – Đồng Hới, Hà Nội – Huế; Hà Nội – Đà Nẵng.

Phía Nam, Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn cũng mở bán vé nhiều tàu khu đoạn được tăng cường dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, hoạt động trong giai đoạn từ 26/4 đến hết 3/5, như: Sài Gòn – Đà Nẵng; Sài Gòn – Quảng Ngãi; Sài Gòn - Quy Nhơn; Sài Gòn - Nha Trang; Sài Gòn - Phan Thiết. Trong đó, các tàu tăng cường nhiều nhất vào các đoạn Sài Gòn – Nha Trang/Phan Thiết.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Hàng không tăng tải hàng ngàn chuyến bay phục vụ lễ 30/4-1/5

Hàng không tăng tải hàng ngàn chuyến bay phục vụ lễ 30/4-1/5

Các hãng hàng không lên kế hoạch tăng tải, tăng cường chuyến bay để phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch tăng cao của hành khách trong dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.

Người Việt chi bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi cà phê?

Người Việt chi bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi cà phê?

Các khó khăn về kinh tế không làm ảnh hưởng tới thói quen “đi cà phê” của người Việt. Thậm chí, tần suất đi cà phê và số tiền bỏ ra đi cà phê năm 2023 còn tăng hơn so với năm 2022.

Shopee bị nhà bán hàng phản ứng dữ dội

Shopee bị nhà bán hàng phản ứng dữ dội

Cộng đồng nhà bán hàng trên Shopee tuần qua phản ứng dữ dội, không đồng tình các chính sách mới của sàn liên quan việc tăng thời gian khách được trả hàng, và kéo dài thời gian hoàn tiền hàng về cho người bán.

Tiêm chủng dễ kiếm tiền, 1 công ty bán lẻ muốn mở thêm 100 trung tâm vaccine

Tiêm chủng dễ kiếm tiền, 1 công ty bán lẻ muốn mở thêm 100 trung tâm vaccine

Công ty bán lẻ thuộc tập đoàn FPT đặt mục tiêu mở cửa thêm 100 trung tâm vaccine trong năm 2024. Mục tiêu đặt ra là rất cao vì tính trung bình mỗi 3,65 ngày phải mở thêm 1 cửa hàng, chưa nói đến "tham vọng" thêm 400 cửa hàng dược phẩm Long Châu mới trong năm.

“Vua tôm” Minh Phú đưa tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU vào siêu thị với giá bất ngờ

“Vua tôm” Minh Phú đưa tôm tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, EU vào siêu thị với giá bất ngờ

“Vua tôm” Minh Phú đang tăng cường đưa tôm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, Nhật, EU phục vụ người Việt. Tại Bách Hóa Xanh - nhà bán lẻ Minh Phú vừa bắt tay hợp tác, tôm thẻ đang bán chỉ 186.000 đồng/kg.

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Marketing "bạc tỷ" giúp công ty sữa lớn nhất Việt Nam tăng giá trị thương hiệu

Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.