thị trường Pháp
-
Xúc tiến thương mại sản phẩm hạt tiêu Việt đến thị trường Pháp
Thị phần xuất khẩu hạt tiêu Việt Nam sang Pháp chiếm 10% tổng thị phần xuất khẩu sang Liên minh châu Âu (EU).
-
Sắp vào chính vụ thu hoạch tiêu, Việt Nam bỏ lỡ thị trường này thì thật đáng tiếc
Thị phần hạt tiêu của Việt Nam trong tổng lượng nhập khẩu của Pháp tăng từ 37,61% trong 11 tháng năm 2020 lên 40,81% trong 11 tháng năm 2021. Dư địa thị trường này với hạt tiêu Việt trong năm 2022 là vô cùng lớn...
-
Lần đầu tiên vinh danh Tết Việt Nam tới người tiêu dùng Pháp
Tập đoàn bán lẻ Carrefour Pháp đã lần đầu tiên vinh danh Tết Việt Nam trong khuôn khổ Tuần lễ Tết Nguyên đán 2022 trên chuỗi các đại siêu thị của mình tại Pháp, nhằm quảng bá tới đông đảo người tiêu dùng Pháp về văn hóa Tết và ẩm thực Việt Nam.
-
Xuất khẩu gạo sang Pháp: Còn nhiều dư địa
Cho dù được hưởng ưu đãi thuế quan, việc gia tăng xuất khẩu (XK) gạo vào Pháp - thị trường "siêu khó tính" - đòi hỏi doanh nghiệp (DN) trong nước phải có kế hoạch bài bản và dài hạn.
-
Vải đỏ đóng hộp lên kệ siêu thị Pháp: Hướng phát triển mới cho trái cây Việt tại EU
20 tấn vải đóng hộp của Việt Nam lần đầu tiên lên kệ hệ thống siêu thị tại Pháp, Đại sứ Việt Nam tại Pháp đánh giá, sự thành công này mở ra một hướng phát triển mới cho trái cây Việt trên thị trường Pháp và Liên minh châu Âu (EU).
-
Vải thiều Thanh Hà bán hơn 500.000 đồng/kg tại Pháp
Mặc dù có giá 18 euro/hộp 1 kg (khoảng 500.000 đồng/kg), nhiều người dân tại Pháp vẫn mua tới 5 kg vải thiều cho gia đình và làm quà cho bạn bè.